Bé 22 tháng tuổi thương tích đầy mình sau 2 ngày đi học

Sau 2 ngày được gửi ở trường mầm non, bé trai 22 tháng tuổi bị đánh bầm dập khắp người, thương tật 5%.

Sau 2 ngày được gửi ở trường mầm non, bé trai 22 tháng tuổi bị đánh bầm dập khắp người, thương tật 5%.

be 22 thang tuoi thuong tich day minh sau 2 ngay di hoc hinh anh 1

Bé trai 22 tháng tuổi bị đánh chấn thương nặng khắp người sau hai ngày đi học

Chị Nguyễn Thị Diễm Lan (30 tuổi, trú tại thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) vừa có đơn gửi Báo Giao thông phản ánh về việc con trai mình bị đa chấn thương khi gửi vào trường Mầm non Sao Mai (số 135, Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, TP Phan Thiết) chỉ sau 2 ngày.

Chảy máu từ mặt đến... dương vật

Tiếp xúc với PV, chị Lan kể lại: “Ngày 29/6 con trai tôi là bé K. (22 tháng tuổi) được chị gởi vào trường Mầm non Sao Mai. Đến 12h trưa ngày 30/6 (ngày thứ 2 gửi tại trường) chị nhận được điện thoại từ phía nhà trường thông báo đến đón cháu K. về. Đến trường chị hốt hoảng khi thấy cháu khóc lớn, trên người đầy thương tích. Trên mặt có vết thương chảy máu, nhiều vết xước, mắt trái bị bầm sưng. Bộ phận sinh dục cháu bị sưng lớn, bầm tím và chảy máu, trên dương vật có nhiều vết xước dài”, chị Lan kinh hãi kể lại.

Đến 14h chiều cùng ngày, chị Lan đưa con vào Bệnh viện đa khoa An Phước điều trị vết thương. Giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện cho thấy bé K. bị đa chấn thương ở mặt, mông và bộ phận sinh dục. Sau đó bác sỹ kê đơn các loại thuốc kháng sinh, giảm đau tan máu bầm... Sau khi khám bệnh về cháu tiếp tục khóc, đêm đang ngủ bỗng dưng khóc ré lên vì bị ám ảnh.

Tuy vậy, các cô giáo tại Trường mầm non Sao Mai lại giải thích rằng do các trẻ trong lớp đánh nhau, cắn nhau. “Do trẻ tiểu tiện trong quần, các cô phải đi vệ sinh, giặt đồ 7,8 phút quay lại lớp thì thấy bé K. bị chấn thương như vậy”, đại diện nhà trường nêu nguyên nhân với chị Lan.

Chị Lan tin chắc nếu cháu K. bị thương do đánh nhau với các bé khác thì không thể có nhiều chấn thương kinh hoàng như vậy. Các vết thương phân bố nhiều nơi ở hai mông, khắp mặt và bộ phận sinh dục.

Theo chị Lan sau khi đi khám cho cháu K. về, gia đình kiểm tra các vết thương trên người cháu thì nhận thấy các vết thương không thể do các bé cùng tuổi trong lớp đánh. “Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút mà trẻ chưa đầy 2 tuổi đánh nhau có thể gây thương tích toàn cơ thể cháu Khang thì quá khó tin”, chị Lan đặt dấu hỏi.

Trước lời giải thích không thỏa đáng từ nhà trường, ngày 1/7, gia đình đã trình báo sự việc trên cho Công an phường Phú Trinh với mong muốn để làm rõ và xử lý vụ việc.

5 tháng chưa tìm ra "hung thủ"

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, ngày 2/7, Công an phường Phú Trinh, TP Phan Thiết đã mời một số người làm việc tại Trường mầm non Sao Mai đến để làm rõ vụ việc. Đến ngày 3/7, hồ sơ vụ việc đã được chuyển về Công an TP Phan Thiết thụ lý. Tại đây, cơ quan công an đã đưa bé K. giám định pháp y. Sau một tuần (ngày 8/7) Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Thuận đã có kết quả giám định pháp y và chuyển về Công an TP Phan Thiết.

be 22 thang tuoi thuong tich day minh sau 2 ngay di hoc hinh anh 2

Sau hơn 5 tháng cầu cứu cơ quan chức năng nhưng chị vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng về việc con mình bị bạo hành

Bản kết luận giám định giám định pháp y về thương tích nêu rõ cháu K. bị các chấn thương gồm: Xước dập vành tai phải (1,2x1cm), xước da ngoài đuôi mắt trái (1,6x1,2cm), xước da má phải (1,3x0,8cm), xước da mông phải, mông trái. Bầm lan tỏa vùng mông phải, mông trái chưa ổn định do tác động vật tày hoặc va đập vào diện cứng tạo ra.

Đặc biệt phần bộ phận sinh dục của bé cũng bị chấn thương khá nghiêm trọng như: xước da vùng bìu bên trái và 2 vết xước da nhỏ vùng dương vật. Tỷ lệ tổn thương cơ thể của bé K. là 5%.

Cho rằng cháu K. bị hành hạ, chị Lan đã đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. Tuy nhiên sau gần 4 tháng xảy ra sự việc, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được ai trong trường Mầm non Sao Mai là người gây ra sự việc

“Từ ngày xảy ra vụ việc tôi thấy bé K. vẫn còn dấu hiệu hoảng loạn không chịu đi học, hay khóc vô cớ có lẽ cháu vẫn còn ám ảnh vì bị ai đó đánh đập. Bản thân tôi là một giáo viên tôi không thể chấp nhận được cảnh những trẻ con đi học lại bị bạo hành dã man như thế. Sau hơn 5 tháng xảy ra sự việc gia đình tôi vẫn chưa có câu trả lời từ cơ quan chức năng”, chị Lan đau lòng nói.

Theo Báo giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.