Cán bộ trường đại học Quảng Bình thắt cổ tự tử

Ngày 106, UBND xã Lộc Ninh (Đồng Hới Quảng Bình) cho biết ông Hoàng Thanh Hải (SN 1970), cán bộ của trường Đại học Quảng Bình đã thắt cổ tự tử tại nhà riêng ở thôn 4.

Ngày 10-6, UBND xã Lộc Ninh (ĐồngHới- Quảng Bình) cho biết ông Hoàng Thanh Hải (SN 1970), cán bộ của trườngĐại học Quảng Bình đã thắt cổ tự tử tại nhà riêng ở thôn 4.

>>

 Theo cơ quan công an, trước khi chết, ôngHải có để lại một bức thư tuyệt mệnh, nội dung nhắn nhủ các con cố gắnghọc hành, chăm ngoan; đồng thời cho biết nguyên nhân tìm đến cái chết làdo "áp lực công việc".

 
Được biết, 2 vợ chồng ông Hải đều công tác ởtrường Đại học Quảng Bình và có hai đứa con còn nhỏ.
 
Trước đó, sau gần 7 tháng làm việc, đoànthanh tra liên ngành tỉnh Quảng Bình đã chính thức công bố kết luận vềnhững sai phạm ở trường Đại học Quảng Bình. Thanh tra kiến nghị thu hồihơn 2,3 tỷ đồng thu, chi sai nguyên tắc và xử lý trách nhiệm đối với BanGiám hiệu và nhiều cá nhân liên quan khác.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.