CẬP NHẬT: Danh sách 6 trường đại học cho sinh viên nghỉ đợt 3, có trường kéo dài kỳ nghỉ đến đầu tháng 3

Một số trường đại học trên cả nước tiếp tục ra thông báo cho sinh viên, học viên tạm nghỉ học, đẩy lùi thời gian nhập học muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

Do ảnh hưởng của virus Covid-19 (tên chính thức của virus Corona mới do WHO công bố) gây ra nên một số trường đại học trên cả nước đã ra thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đợt 3 để đảm bảo sức khỏe. Trước đó, nhiều trường đại học đã cho sinh viên tạm nghỉ đợt 1 và đợt 2. Để tìm hiểu thêm thông tin này, bạn có thể xem tại đây.

Tính đến 11h00 ngày 12/2, có những trường sau đã quyết định kéo dài thời gian nhập học của sinh viên, học viên:

1. Đại học Công nghệ Miền Đông: Sinh viên các hệ đào tạo được nghỉ học từ ngày 17/2/2020 đến hết ngày 23/2/20202. Việc bố trí lịch học bù thay cho thời gian nghỉ từ ngày 17/2/2020 đến hết ngày 23/2/2020 sẽ được nhà trường thông báo sau:

CẬP NHẬT: Danh sách 6 trường đại học cho sinh viên nghỉ đợt 3, có trường kéo dài kỳ nghỉ đến đầu tháng 3-1Thông báo của trường Đại học Công nghệ Miền Đông.

2. Đại học Công nghiệp TP.HCM: Sinh viên nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 23/2.

3. Học viện Chính sách và Phát triển: Từ ngày 17/2/2020 đến ngày 23/2/2020, tất cả các lớp học sẽ thực hiện học theo hình thức trực tuyến qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến Learning Management System (LMS).

4. Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM: Sinh viên và học viên của trường tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 23/2/2020. Nếu tình hình dịch diễn biến phức tạp, trường sẽ có thông báo sau.

CẬP NHẬT: Danh sách 6 trường đại học cho sinh viên nghỉ đợt 3, có trường kéo dài kỳ nghỉ đến đầu tháng 3-2Thông báo của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM.

5. Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh nghỉ học từ ngày 17/2/2020 đến hết ngày 28/2/2020. Phòng Đào tạo điều chỉnh kế hoạch học tập và thông báo đến các đơn vị.

Trong thời gian nghỉ học, các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh cập nhật thường xuyên thông báo của Nhà trường và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

6. Đại học Thái Nguyên: Sinh viên tất cả các trường ĐH, CĐ thành viên của ĐH Thái Nguyên sẽ tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 1/3. Các trường này bao gồm: Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp, Trường ĐH Nông lâm, Trường ĐH Y dược, Trường ĐH Kinh tế và quản trị kinh doanh, Trường ĐH Khoa học, Trường ĐH Công nghệ thông tin và truyền thông và Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật.

Danh sách các trường đại học cho học viên, sinh viên nghỉ đợt 3 sẽ tiếp tục được cập nhật. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/cap-nhat-danh-sach-6-truong-dai-hoc-cho-sinh-vien-nghi-hoc-dot-3-co-truong-keo-dai-ky-nghi-den-dau-thang-3-222020122115831465.htm

phòng dịch virus corona

virus corona

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.