Chính thức phát hành sách điện tử “Những điều cần biết về thi ĐH, CĐ”

Ngày 21/3 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố bản điện tử cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” trên cổng thông tin điện tử của bộ.

Ngày 21/3 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố bản điện tử cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” trên cổng thông tin điện tử của bộ.
 
Thông tin trong cuốn cẩm nang năm nay cập nhật đến 6/3/2014, do các trường đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm. Bộ Giáo dục và Đào tạo giao cho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được tổ chức biên soạn và phát hành, nhằm giúp thí sinh lựa chọn trường, khối thi và ngành dự thi phù hợp với nguyện vọng và năng lực học tập của mình.

 
Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014” cung cấp những thông tin quan trọng về tuyển sinh đại học, cao đẳng trong toàn quốc như: Những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; Lịch công tác tuyển sinh; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng kí dự thi vãng lai; Danh sách các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT để xét tuyển; Danh sách các trường đăng kí tuyển sinh theo Đề án tuyển sinh riêng; Những thông tin tuyển sinh của các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ gồm: tên và kí hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thiết khác của các trường.
 
Những thông tin tuyển sinh của các trường đại học, học viện, trường cao đẳng cũng được đăng tải đầy đủ tên và ký hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường như học phí, học bổng…
 
Theo T.Giang (Giadinh.net.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.