Clip: Giáo viên mầm non đè chăn, ghì đầu cậu bé 5 tuổi chỉ vì không chịu ngủ trưa

CCTV đã quay lại được cảnh một giáo viên mầm non lấy chăn đè lên người cậu bé rồi ghì chặt một cách bạo lực chỉ vì cậu bé này không chịu ngủ trưa.

CCTV đã quay lại được cảnh một giáo viên mầm non lấy chăn đè lên người cậu bé rồi ghì chặt một cách bạo lực chỉ vì cậu bé này không chịu ngủ trưa.


Theo Mirror đưa tin, mới đây, một giáo viên mầm non tại Trung Quốc đã bị CCTV quay lại cảnh bạo hành một học sinh. Theo đó, giáo viên này đã lấy chăn đè lên người một cậu bé, sau đó còn ghì đầu, ấn mạnh một cách dã man, chỉ vì cậu bé này không chịu ngủ trưa. Hành động này lặp đi lặp lại vài lần mới dừng hẳn. Sự việc xảy ra tại trường mẫu giáo Hongying, thuộc thành phố Hạ Châu, khu tự trị Choang Quảng Tây, Trung Quốc.

clip: giao vien mam non de chan, ghi dau cau be 5 tuoi chi vi khong chiu ngu trua - 1

CCTV đã ghi lại cảnh bạo hành học sinh của giáo viên mầm non Trung Quốc (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp như vậy. Nhưng cho đến tận bây giờ, cậu bé 5 tuổi mới có can đảm để kể cho bố mẹ mình. Theo lời cậu bé, mỗi lần cô giáo bạo hành như vậy thường kéo dài khoảng 2 phút.

Vụ việc đã khiến cho rất nhiều phụ huynh có con gửi ở cơ sở mầm non này vô cùng tức giận và phẫn nộ. Ai nấy đều lên án và chỉ trích cách dạy dỗ này quá bạo lực và không thích hợp với một giáo viên mầm non.

Sau khi đoạn clip này được công khai, nhiều bậc phụ huynh đã tố cáo với cảnh sát và người giáo viên mầm non này cũng đã bị bắt về tội bạo hành trẻ em. Ngoài ra, cha mẹ của em học sinh trong clip cũng được nhà trường bồi thường 50.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 170 triệu đồng) vì đã có hành vi sai trái đối với học sinh.

clip: giao vien mam non de chan, ghi dau cau be 5 tuoi chi vi khong chiu ngu trua - 2

Nhiều phụ huynh có con gửi ở trường mầm non này đã tới tập trung ở trường.

Hiệu trưởng của trường mẫu giáo này cho biết: “Chúng tôi sẽ hợp tác điều tra cùng cảnh sát một cách tốt nhất và sẽ không trốn tránh trách nhiệm nếu chúng tôi có lỗi”.

Được biết, sau sự việc, giáo viên mầm non này đã bị sa thải, còn trường mẫu giáo Hongying vẫn tiếp tục hoạt động.

clip: giao vien mam non de chan, ghi dau cau be 5 tuoi chi vi khong chiu ngu trua - 3

Giáo viên bạo hành học sinh đã bị sa thải.

Cha mẹ của cậu bé 5 tuổi bị bạo hành cho biết, họ sẽ dùng số tiền bồi thường để trị liệu tinh thần cho con mình.

Trước những vụ bạo hành trẻ em đang diễn ra ngày một thường xuyên và với cách thức tinh vi hơn, các bậc phụ huynh đang vô cùng lo lắng về sự an toàn của con mình khi đến trường.


Theo Khám Phá

bạo hành trẻ em

cô giáo đánh học sinh

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.