"Cô giáo dạy văn hot nhất nhì Hà Nội" đã khóa vội Facebook nhưng xuất hiện thêm cựu trợ giảng lên tiếng tố cáo: Trù dập, thậm chí còn miệt thị ngoại hình học sinh?

Những chia sẻ của Facebook tên H. - học viên cũ của cô H.T khiến ai nấy hoang mang, ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước sự việc một phụ huynh tên T. tố cáo cô H.T - giáo viên dạy văn tại trung tâm ôn thi chất lượng cao T.H.T (quận Thanh Xuân) có ngôn từ không chuẩn mực với phụ huynh học sinh.

Không chỉ vậy, phụ huynh này còn phản ánh trung tâm T.H.T thường xuyên “vẽ” ra các khoản phạt để thu thêm tiền của học sinh, đã đóng tiền học theo combo đầu khóa nhưng khi đi học vẫn phải đóng thêm. Rất nhiều khoản phạt vô lý như: Học sinh không có một bài ca ngợi cô trên facebook - phạt. Không bình luận vào bài đăng của cô - phạt. Làm bài sai - phạt. Đi muộn - phạt. Trao đổi bài với bạn – phạt, làm rụng tóc ra sàn lớp học - phạt,...

Cô giáo dạy văn hot nhất nhì Hà Nội đã khóa vội Facebook nhưng xuất hiện thêm cựu trợ giảng lên tiếng tố cáo: Trù dập, thậm chí còn miệt thị ngoại hình học sinh?-1Cô giáo dạy văn hot nhất nhì Hà Nội đã khóa vội Facebook nhưng xuất hiện thêm cựu trợ giảng lên tiếng tố cáo: Trù dập, thậm chí còn miệt thị ngoại hình học sinh?-2

Một số khoản phạt "trời ơi đất hỡi" tại trung tâm T.H.T.

Giữa bão dư luận thì mới đây nhất, cô H.T đã chủ động khóa trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều người quen từng là học sinh cũ của cô H.T đã chia sẻ những câu chuyện liên quan đến cô giáo này. Mới đây nhất, một nick Facebook tên H. đã đăng tải một câu chuyện với nhiều tình tiết gây rúng động cộng đồng mạng, mà nhân vật chính không ai khác ngoài cô H.T.

Được biết, H. cũng từng là học sinh cũ của "cô giáo hot nhất nhì Hà Nội" này. Nguyên văn chia sẻ của tài khoản facebook H. như sau:

"Chắc hẳn cô là người biết rõ em là ai. Và nếu cô lỡ quên thì em cũng xin tự trân trọng giới thiệu lại em là H. – học sinh cũ khóa 99 kiêm trợ giảng, trông xe cho khóa 2000 của Trung tâm THT do cô đứng đầu ạ. Em có 1 vài vấn đề như sau:

Trước hết, em xin cảm ơn cô vì đã từng dạy thêm cho em môn Ngữ Văn năm 2017 để em có thể đạt 7 điểm trong vòng chưa gần 1 tháng thi Đại học và đỗ vào trường em mong muốn. Và em xin tóm tắt lại câu chuyện năm ấy. 

Sau khi học xong khóa em thì cô có được các bạn giới thiệu và chính bản thân cô cũng ngỏ ý muốn hợp tác với thầy P.D và được hội học sinh 99 dẫn đi gặp thầy giáo Toán P.D của trung tâm B. để trao đổi và hợp tác. Sau đó cô và thầy hợp tác rất vui vẻ được vài tháng.

Vì một số lí do cô và thầy không cùng quan điểm nên không thể hợp tác lâu dài và cô đã tách trung tâm B. của thầy ra và mở lớp riêng. Sau đó, cô có chủ động đến tìm và gặp bà ngoại của em. Vì thấy cô cũng là giáo viên của em và cô cũng rất thân thiện nên bà em cũng đồng ý cho cô thuê nhà. 

Chiều hôm cô đến, thầy P.D có qua nhà em và có ý định thuê nhà để mở rộng cơ sở và em cũng nói với thầy em không biết. Tối đó em có nói chuyện lại với cô là thầy có qua nhà em và hỏi muốn thuê để mở rộng lớp học. Cô đã chửi thầy và nói là cô vừa tách thầy ra và thầy làm như thế để triệt đường giảng dạy của cô. 

Lúc đó em cũng mới biết là cô tách thầy và em vô cùng tức giận nên đã nói ra những lời không hay với thầy P.D. Nhân đây em cũng xin lỗi thầy P.D vì đã vô duyên vô vớ, không biết đầu đuôi, chỉ nghe cô H.T. nói mà đã xúc phạm đến nhân phẩm của thầy năm ấy.

Cô giáo dạy văn hot nhất nhì Hà Nội đã khóa vội Facebook nhưng xuất hiện thêm cựu trợ giảng lên tiếng tố cáo: Trù dập, thậm chí còn miệt thị ngoại hình học sinh?-3

"Đây là tầng 1 nhà bà ngoại mình lúc cô Thanh mới sang, các bạn 1999, 2000 đang quét dọn, sơn nhà" - Chia sẻ trên Facebook nhân vật.

Sau khi cô thuê nhà bà em thì chúng em có giúp đỡ cô trong việc cải tạo và tân trang lại phòng học vì trước đó nhà em cho thuê quán net. Thậm chí bà em đã phải đập 1 phần cầu thang lối lên tầng 2 để mở rộng lớp cho cô dạy. Bà em đã rất tốt với cô, tin tưởng và coi cô như người nhà.

Và thế là lớp học văn Chất lượng cao T.H.T ra đời. Sau đó em có làm trợ giảng kiêm trông xe cho cô và cũng đã được chứng kiến tất cả những sự việc diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài. Từ việc cô làm tiền học sinh rồi chứng kiến cả việc cô trù dập rồi kêu gọi học sinh tẩy chay 1 em học sinh trước đó từng giúp đỡ cô rất nhiều. Có lẽ do em ấy biết được 1 số chuyện không hay của cô. Nhưng là 1 giáo viên, sao cô phải trù dập một học sinh như thế, trong khi em đó đóng tiền như mọi học sinh khác.

Cùng đi học như vậy mà cô chê em ấy xấu, chê em ấy béo rồi rất nhiều từ ngữ không hay ho để phán xét em ấy qua vẻ bề ngoài. Lúc đó em cũng hùa theo và nhân đây mình cũng xin lỗi em học sinh đó (em đã nhắn tin riêng và nhận được sự tha thứ).

MỘT GIÁO VIÊN DẠY VĂN MÀ LẠI ĐI LÔI KÉO HỌC SINH CỦA MÌNH VÀ BẮT NẠT MỘT HỌC SINH KHÁC TRONG KHI HỌC SINH ẤY KHÔNG LÀM GÌ CÔ. Cô xấu tính đến mức không muốn cho em ấy biết giới hạn và còn đi trốn em ấy. Nhưng CHƯA KỊP TRỐN em ấy đã đến rồi. Rồi thêm 1 loạt học sinh sau này của cô bị đuổi vì lí do rất vớ vẩn. 

Thứ 3 là về vấn đề làm tiền. Học sinh thì nguồn cấp tiền chủ yếu là bố mẹ, một tháng bao nhiêu việc phải lo, bao nhiêu thứ tiền, mà đã tiền học rồi lại sinh ra thêm TIỀN PHẠT: ĐI HỌC MUỘN PHẠT; KHÔNG MANG SÁCH PHẠT;... rồi đến những cái phạt rất vô lí như KHÔNG BÌNH LUẬN BÀI CÔ PHẠT; KHÔNG ĐỂ DÉP LÊN KỆ CŨNG PHẠT,.. Đi học mà chỉ phạt, phạt, phạt mà quan trọng là phạt gì? Xin thưa là PHẠT TIỀN MẶT. Một giáo viên dạy chỉ lấy cớ rồi làm tiền học sinh như thế liệu có xứng đáng không".

Chia sẻ của tài khoản Facebook này khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, bức xúc. Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với chủ nhân bài đăng để tìm hiểu rõ sự việc. Tuy nhiên một học sinh cũ của cô H.T cũng cho biết thêm những thông tin về việc các khoản phạt vô lý và rất "chát" ở trung tâm này.

"Ở trung tâm có quy định mang điện thoại vào lớp sẽ bị phạt 500 nghìn đồng. Hôm đầu đi học toán, vì buổi đầu nên em không biết rõ nội quy. Lúc sau cô sang lớp hỏi ai mang điện thoại vào thì đứng lên và bắt lên xin lỗi thầy và cả lớp. Tất cả những bạn hôm đó mang điện thoại đều phải nộp 500 ngàn đồng tiền phạt", em M.A - một học viên cũ chia sẻ.

Chúng tôi đang liên hệ với nhân vật chính và sẽ thông tin cụ thể tới quý độc giả sớm nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc


giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.