Đuổi đánh HS trong lớp: "Cô giáo đã xin lỗi trò"

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô giáo đuổi theo một học sinh nữ trong lớp học và đánh, tát em học sinh ngay trước mặt các thành viên khác trong lớp.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô giáo đuổi theo một học sinh nữ trong lớp học và đánh, tát em học sinh ngay trước mặt các thành viên khác trong lớp.

Trước mặt hàng chục em học sinh, một cô giáo mặc trang phục mùa đông vừa đuổi vừa quát tháo một em học sinh nữ.

Cô giáo chạy qua bàn của học sinh, đuổi được học sinh cô giáo đã liên tục đánh, tát cùng với những lời lẽ thô tục khi gọi trò là "con, mày".

Nhiều người xem clip cho rằng, cô nữ sinh bị đánh trước đó đã phạm lỗi. Song hình thức và cách xử phạt của cô giáo như vậy là không chấp nhận được.

Trong ngày 24/3, clip này được giới thiệu trên một số trang thông tin. Chiều 24/3, trao đổi với VietNamNet, ông Trương Thức - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Đăk Lăk xác nhận clip xảy ra ở Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Krong Năng) của tỉnh.

"Báo cáo của hiệu trưởng cho biết nhà trường đã nắm được thông tin. Sự việc đã xảy ra cách đây 3 năm. Cả cô giáo và học sinh sau đó đã được mời lên hội đồng nhà trường để làm việc. Tại đây, cô giáo và học sinh đều nhận thức được hành vi của mình là không chuẩn mực. Đặc biệt là cô giáo đã xin lỗi học sinh và em nữ sinh cũng nhận thấy lỗi của mình. Cả hai đã làm hòa. Hiện nay, học sinh nữ đã có gia đình" - ông Thức cho biết.

Còn Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng, ông Phan Ngọc Đài cho biết:

"Chúng tôi rất buồn là sự việc xảy ra đã lâu, sau đó mọi người đều nhận thức và hành xử đúng nhưng nay lại có clip này. Em nữ sinh cũng là một học trò cá biệt. Buổi hôm đó em có gây xích mích với bạn trong lớp và có lời lẽ không chuẩn mực với giáo viên. Sau khi sự việc xảy ra, chính em đã chủ động đến nhà xin lỗi giáo viên trước. Cũng sau sự việc này, cô giáo liên tục có những nỗ lực để 2 năm vừa qua đều được công nhận là giáo viên chủ nhiệm giỏi, được đồng nghiệp và học sinh quý trọng".

Theo Đăng Duy/VietNamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.