EZ Language gia nhập thị trường dạy Tiếng Trung

Công ty dạy học ngoại ngữ online EZLanguage chính thức hoạt động trên thị trường Việt Nam sau nhiều năm chạy thử bằng việc dạy tiếng Anh.

EZLanguage thành lập vào năm 2013. Hiện nay, EZLanguage đã cung cấp dịch vụ dạy học online với 17 loại ngôn ngữ và khác nhau như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và gần nhất là tiếng Trung. Hơn nữa còn thành lập công ty ở nhiều quốc gia như Hong Kong, Malaysia và mới nhất là Đài Loan.

Trước mắt công ty đi sâu vào lĩnh vực dạy học tiếng Trung, đặt tiếng Trung làm tiền đề để phát triển và đã cho xuất bản bộ giáo trình tiếng Trung. Từ đó có thể tiến tới các ngôn ngữ khác như Hàn, Nhật. Đối với thị trường Việt Nam trong tương lai, EZLanguage chia sẻ rằng  tương đối tự tin có thể phát triển ngày một lớn mạnh.

EZ Language gia nhập thị trường dạy Tiếng Trung-1

EZLanguage nhận thấy rõ tiềm lực phát triển ngôn ngữ của Việt Nam. Người Việt Nam tương đối coi trọng giáo dục và chúng tôi hy vọng có thể giúp nền giáo dục ngoại ngữ của Việt Nam phát triển, bồi dưỡng những người trẻ tuổi.

EZLanguage sau khi nghiên cứu và quan sát, ông thấy rằng mỗi người Việt Nam đều rất bận, từ thứ 2 đến thứ 7 đều phải đi học hoặc đi làm, việc đi lại cũng tốn khá nhiều thời gian, cộng thêm những lúc rảnh rỗi thì lại có một đống bữa tiệc hội họp, đám cưới,… Từ đó sẽ không có thời gian đi học tại trung tâm. 

Nhưng EZLanguage đã mang tới một phương pháp học tập tại nhà vô cùng hiệu quả và hữu ích, học viên có thể dựa vào tiến độ đã được quy định, phối hợp với nội dung giáo trình là có thể học tập một cách dễ dàng. Mỗi ngày bạn chỉ cần tốn một thời gian khá ngắn, khoảng 30 phút để học một nội dung. Ưu điểm lớn nhất là “Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, đều có thể học”.

Bởi vậy ông tin tưởng rằng tại Việt Nam, EZ Language có nhiều cơ hội để phát triển và sẽ đạt được thành công như các thị trường trước đó.

Doãn Phong


EZ Language Vietnam

Bình luận