Hai giáo viên Toán ẩu đả trước mặt học sinh

Hai giáo viên của trường THPT Lê Lợi, tỉnh Sóc Trăng đã ẩu đả nhau trong khiđang thực hiện nhiệm vụ coi thi hết học kỳ hai. Sự việc xảy ra ngày 25.4 vừaqua.

Hai giáo viên của trường THPT Lê Lợi, tỉnh Sóc Trăng đã ẩu đả nhau trong khiđang thực hiện nhiệm vụ coi thi hết học kỳ hai. Sự việc xảy ra ngày 25.4 vừaqua.

Theo phản ánh của một số giáo viên Trường THPT Lê Lợi, tỉnh Sóc Trăng, ngày25.4, tại trường này đã xảy ra một “sự kiện” hy hữu: Hai giáo viên của trườngnày ẩu đả nhau trong khi đang thực hiện nhiệm vụ coi thi hết học kỳ 2.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đó là ông N.M.Đ.K và ông H.T.T - đều là giáo viêndạy môn Toán của trường này.

Được biết, hai giáo viên này ẩu đả với nhau do trước đó có mâu thuẫn cá nhânnhưng không giải quyết được. Đến hôm coi thi, gặp lại nhau, cả hai có thái độ“kênh” nhau và cuối cùng dẫn đến ẩu đả ngay trước mặt học sinh và các giáo viênkhác.

Tuy nhiên, theo lý giải của một lãnh đạo nhà trường: “Có lẽ do hai thầy giỡnnhau nên gây hiểu lầm, dù vậy nhà trường cũng mời hai thầy lên tường trình sựviệc”.

Nhưng, giỡn nhau trước mặt học sinh và khiến lãnh đạo trường phải điều giáo viênkhác coi thi thay là chuyện khó tin!


Theo Minh Ngọc
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.