Khởi tố vụ án nữ sinh bị đánh hội đồng

Những nữ sinh liên quan đến video nữ sinh bị đánh hội đồng đã được triệu tập để lấy lời khai. Cơ quan điều tra, viện kiểm sát, nhà trường đang động viên gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hoàng Nhâm rút đơn bãi nại bởi sự việc quá nghiêm trọng.

Những nữ sinhliên quan đến video nữ sinh bị đánh hội đồng đã được triệu tập để lấy lời khai.Cơ quan điều tra, viện kiểm sát, nhà trường đang động viên gia đình nạn nhânNguyễn Thị Hoàng Nhâm rút đơn bãi nại bởi sự việc quá nghiêm trọng.

Chiều 27/10, thượngtá Nguyễn Quốc Tiến, Trưởng công an thị xã Cẩm Phả đã cho biết như vậy.

Trong ngày hôm nay,đại diện viện kiểm sát, lãnh đạo nhà trường cùng cơ quan điều tra đã làm việcvới gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hoàng Nhâm.

Khởi tố vụ án nữ sinh bị đánh hội đồng
Nữ sinh N. bị các đối tượng hành hung trong video clip tung trên mạng

Trước đó, gia đìnhnạn nhân Nhâm đã có đơn đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự hành vi “Cố ýgây thương tích và làm nhục người khác” đối với Yến và nhóm tham gia hành hung..Tuy nhiên, công an thị xã Cẩm Phả xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội danh“Cố ý gây thương tích và làm nhục người khác”; đồng thời còn có dấu hiệu củahành vi gây rối trật tự công cộng.

Mặc dù đã được cáccơ quan bảo vệ pháp luật động viên gia đình rút đơn bãi nại, nhưng gia đình nạnnhân Nhâm vẫn kiên quyết bãi nại với lý do tự giải quyết nội bộ. Hơn nữa, khiđược yêu cầu đưa đi giám định thương tật, em Nhâm từ chối. Tuy nhiên, thượng táTiến cho biết, trong trường hợp gia đình Nhâm vẫn kiên quyết giữ quan điểm khôngbãi nại, cơ công an sẽ có hướng giải quyết khác.

Trước đó, Công anthị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xác định rõ nhóm đối tượng tham gia đánh nạn nhânNhâm gồm 6 người. Đứng đầu là Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1991) cùng các bạn là ĐoànThị Hường (SN 1992), Đào Thị Vân (SN 1989 - hiện đang vắng mặt tại địa phương),Bùi Thị Nga (SN 1992), Thảo và Hiền (bạn của Vân, chưa xác định rõ lai lịch).Những cô gái này hiện đã tốt nghiệp PTTH, một số đang là sinh viên, có ngườiđang ôn thi đại học.

Theo VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.