Một thầy giáo bị đánh đi cấp cứu

Đến chiều 1310, tuy vẫn còn bị đau tức ở vùng bụng, ngực… thế nhưng sức khoẻ của thầy Nguyễn Văn Đạo (42 tuổi), dạy môn Vật lý của trường THPT Trần Quang Diệu, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thuỳ Trâm, huyện Đức Phổ đã tạm bình phục.

Đến chiều13/10, tuy vẫn còn bị đau tức ở vùng bụng, ngực… thế nhưng sức khoẻ của thầyNguyễn Văn Đạo (42 tuổi), dạy môn Vật lý của trường THPT Trần Quang Diệu, huyệnMộ Đức, Quảng Ngãi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thuỳ Trâm, huyệnĐức Phổ đã tạm bình phục.

Theo thông tin ban đầu từ CA xã Đức Lân, huyện Mộ Đức thì trước đó vào chiều tối11/10, sau khi kết thúc buổi dạy thêm tại trường THPT Trần Quang Diệu, ở xã ĐứcLân, huyện Mộ Đức, thầy Đạo ra về được khoảng 400 mét, thì bất ngờ bị 2 thanhniên tấn công từ phía sau, làm thầy Đạo phải đi cấp cứu.

Theo nhận định, nhiều khả năng 2 thanh niên đã tấn công là học sinh của trường,đã có mâu thuẫn với thầy Đạo trong quá trình học tập.

Hiện vụ việc đangđược tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo H.Sa
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.