Nam sinh nổi rần rần từ ảnh thẻ, bất ngờ ở cái tên đọc đã thấy tương lai giàu có

Nam sinh bất ngờ "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội sau khi tấm ảnh thẻ được đăng tải, lý do là vì cái tên của anh chàng vừa đọc lên đã gợi mở ra tương lai giàu có.

Theo quan niệm phương Đông, cái tên sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của một đứa trẻ trong suốt cuộc đời. Vì vậy bố mẹ luôn chọn đặt cho con mình cái tên mang nhiều may mắn và ý nghĩa nhất.

Không chỉ gửi gắm hy vọng của bậc làm cha làm mẹ dành cho con, cái tên còn ảnh hưởng tới các vấn đề xã hội như sự nghiệp, giao tiếp… Thực tế có những chàng trai cô gái có một cái tên thật độc và lạ, ẩn chứa những câu chuyện thú vị.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ ảnh thẻ học sinh của nam sinh mang tên "Mai Thành Triệu Phú". Không rõ cậu bạn hiện tại đang học lớp mấy nhưng tấm thẻ được in vào năm học 2017-2018.

Nam sinh nổi rần rần từ ảnh thẻ, bất ngờ ở cái tên đọc đã thấy tương lai giàu có-1
Cái tên đặc biệt của nam sinh "Mai Thành Triệu Phú". 

Cư dân mạng cho rằng, cha mẹ nam sinh này mong muốn con cái mình thành đạt, giàu có để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn nên đã lựa chọn cái tên bao hàm ước nguyện ấy.

Thậm chí, nhiều người còn hài hước nói rằng, khi nghe cái tên "Mai Thành Triệu Phú" vang lên, ai cũng nhìn thấy được tương lai tươi sáng của nam sinh này.

Mạng xã hội trước đó cũng từng xuất hiện những cái tên khiến dân mạng phải dụi mắt đọc lại một lần nữa vì khó tin.

Cụ thể là trường hợp một giấy khen học sinh giỏi đã chiếm trọn spotlight vì cái tên quá lạ tai "Nguyễn Thị Thu Chi Ngân Phiếu".

Nam sinh nổi rần rần từ ảnh thẻ, bất ngờ ở cái tên đọc đã thấy tương lai giàu có-2

Tấm giấy khen với cái tên độc lạ gây tranh cãi mạng xã hội.

Cái tên lạ tai này đã nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một bên thì tỏ ra thích thú trước cái tên độc lạ, cho rằng bố mẹ ắt hẳn phải kỳ vọng cô bạn nhiều lắm thì mới đặt cho cái tên nghe đã "sặc mùi tiền" này.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người lại cho rằng cái tên này sẽ khiến cô nữ sinh bị áp lực rất nhiều vì vô hình tạo nên sự khác biệt với mọi người.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/nam-sinh-bong-noi-ran-ran-tu-anh-the-nhung-bat-ngo-lai-nam-o-cai-ten-vua-doc-len-da-thay-tuong-lai-giau-co-a339891.html

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.