Nghệ An: Thi xong, thí sinh lo ngại khi qua các bến đò

Chiều nay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, với hơn 400 thí sinh tại một số hội đồng thi ở huyện miền núi tỉnh Nghệ An như Thanh Chương, Đô Lương, Con Cuông, Anh Sơn... nơi có dòng sông Lam chảy qua sẽ có nhiều điều đáng lo ngại khi qua sông.

ơ quan chức năng hữu quan địaphương cho biết, trước và sau khi kết thúc môn thi cuối cùng vào chiều nay, lựclượng cứu hộ, cứu nạn sẽ túc trực tại hai bến đò lớn là Bến đò Phuống của huyệnThanh Chương và Bến đò Cung của Đô Lương để đảm bảo sự an toàn cho thí sinh vàphụ huynh khi qua đò.

Nghệ An: Thi xong, thí sinh lo ngại khi qua các bến đò
Bến đò Phuống ở huyện Thanh Chương luôn được các ngành chức năng tỉnh Nghệ An cắt cử lực lượng túc trực cho đến khi kết thúc ngày thi cuối cùng... (Ảnh: Nguyễn Duy)

Được biết, cùng 400 thí sinh kèmtheo đó sẽ có khoảng 400 phụ huynh (có khoảng 800 người qua đò sau khi kết thúctốt nghiệp) sẽ qua lại cả hai bến đò này. Vì vậy đến thời điểm này, Công an haihuyện Thanh Chương và Đô Lương lên kế hoạch phối hợp với địa phương túc trực đảmbảo cho những chuyến đò cuối cùng được an toàn.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.