Nữ giáo viên "nhéo chỗ kín" của nam học sinh

Vừa qua, nhiều phụ huynh và học sinh THPT Marie Curie, quận 3, TP HCM, phản ánh một cô giáo dạy thể dục đã dùng hình thức phạt “bất thường” để cảnh cáo học sinh phạm lỗi trong giờ học.

Vừa qua, nhiều phụ huynh và học sinh THPTMarie Curie, quận 3, TP HCM, phản ánh một cô giáo dạy thể dục đã dùng hìnhthức phạt “bất thường” để cảnh cáo học sinh phạm lỗi trong giờ học.

Sáng nay, một học sinh nam lớp 11 trường này cho biết: “Em không họccô giáo đó, nhưng nghe các bạn lớp khác kể lại, nếu trong giờ học thể dụccủa cô, học sinh nam phạm lỗi, cô giáo gọi lại đứng để nhéo vào chỗ kín. Emnghe cũng sợ quá!”.

Một học sinh nữ khối 11 cho biết: “Cô không có phạt tụi em như các bạnnam vì các bạn nam quậy hơn. Nhưng thật tình mà nói, cô giáo phạt vậy hơikỳ, vì dù sao tụi em cũng đã lớn rồi”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Vân, Hiệu trưởngnhà trường, thông tin: "Hôm qua, tôi được xem qua tấm ảnh chụp cảnh côgiáo đang phạt học sinh. Cô tên là Khổng Như Mai, tổ trưởng tổ Thể dục củatrường. Tôi đã gọi cô Mai lên đối chất và làm rõ vụ việc. Cô Mai đã thừanhận có xử phạt học sinh, nhưng chỉ phạt nhéo ngang chân chứ không phải nhéothẳng vào “chỗ  đó".

Ông Vân cho biết, nhà trường đã yêu cầu cô làm bản tường trình, không đượcxử phạt học sinh bằng những hình thức như vậy. "Học sinh đã lớn, cô giáonên dùng phương pháp khác để giáo dục và răn đe học sinh. Cô Mai là một giáoviên giỏi và là tổ trưởng, hành động trên có lẽ chỉ là một sai sót nhỏ, vìvậy nhà trường đã yêu cầu cô làm kiểm điểm, rút kinh nghiệm”, ông Vânnói.

Theo Nguyễn Thủy
Nữ giáo viên "nhéo chỗ kín" của nam học sinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.