Nữ học sinh lớp 7 dùng dao lam rạch đầu bạn

Chiều ngày 4 5, tin từ THCS Nguyễn Đình Chiểu (quận Thanh Khê) cho biết, tại trường vừa xảy ra vụ nữ sinh L.T.B.Th., học sinh lớp 74, đã dùng dao lam rạch vào đầu và tay của một nữ sinh cùng khối, khiến nữ sinh này phải vào bệnh viện cấp cứu.

Chiều ngày4/ 5, tin từ THCS Nguyễn Đình Chiểu (quận Thanh Khê) cho biết, tại trường vừaxảy ra vụ nữ sinh L.T.B.Th., học sinh lớp 7/4, đã dùng dao lam rạch vào đầu vàtay của một nữ sinh cùng khối, khiến nữ sinh này phải vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, trong giờnghỉ giải lao em L.T.B.Th. đã đến lớp 7/2 tìm gặp em Ng.T.T.V. (bạn thân củaTh.), để “tính sổ” về việc V. dám chỉ điểm nơi Th. chơi internet cho cha Th.biết.

Nữ học sinh lớp 7 dùng dao lam rạch đầu bạn
Bạo lực trong nhà trường có chiều hướng ngày càng gia tăng. Ảnh IE

Hai bên lời quatiếng lại, Th. liền lấy dao lam thủ sẵn trong người rạch vào đầu, vào tay củaV., vết thương khá nặng, máu chảy xối xả, gây kinh hoàng chohọc sinh trong trường.

Nhà trường đã đưa V.vào bệnh viện cấp cứu, tại đây các bác sỹ đã phải khâu gần 30 mũi vá các vếtthương trên đầu và tay em V.

Ngay trong chiều4/5, BGH trường Nguyễn Đình Chiểu đã ba mẹ Th. và V. lên để làm rõ sự việc xảyra.

 Theo tin lãnh đạotrường Nguyễn Đình Chiểu, do ham chơi internet nên Th. học giảm sút.

Theo Nữ học sinh lớp 7 dùng dao lam rạch đầu bạn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.