Rơi vữa trần lớp học, 4 cô trò nhập viện

Vụ việc xảy ra ở 1 trường học trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội đã khiến 1 giáo viên và 3 học sinh bị thương.

Vụ việc xảy ra ở 1 trường học trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội đã khiến 1 giáo viên và 3 học sinh bị thương.

Vụ việc xảy ra vào ngày 1/10 tại trường Tiểu học Đa Tốn (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Vào thời điểm trên, 1 giáo viên cùng 3 học sinh đã bị mảng trần rơi vào đầu gây chấn thương, chảy máu. Sau khi xảy ra tai nạn, cả bốn cô trò đều được đưa đến bệnh viện.

Theo nguồn tin của báo Thanh niên, đây là một trong những phòng học vừa sửa chữa xong, mặc dù vẫn còn nồng nặc mùi sơn nhưng đã đưa vào sử dụng. Dãy nhà mới sửa chữa của trường này gồm 8 phòng học, đã được trát lại tường, trần và sơn lại phòng học.



Khu vực trần nhà có mảng vữa bị bong và rơi xuống đầu nữ sinh tại trường THPT Kim Liên
(Ảnh: VietNamNet)

Sau khi xảy ra sự việc, Phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm đã yêu cầu nhà trường tạm dừng việc sử dụng cả 8 phòng học để làm rõ nguyên nhân xảy ra sự vụ việc trên.

Trước đó, vào khoảng 9h30, ngày 27/2/2012, trong giờ học, một mảng trần phòng học trường THPT Kim Liên cũng rơi xuống trúng đầu 1 nữ sinh. Nữ sinh này bị chảy máu ở đầu, sau đó em đã được đưa đến Bệnh viện Đống Đa để cấp cứu.

Vào sáng ngày 27/9, trần nhà trường THPT Lý Sơn, Quảng Ngãi cũng đổ sập khiến em Dương Thị Mười, học sinh lớp 11B6 bị khối bê tông đè lên chân và vùng vai, ngực. Sau khi xảy ra sự việc, giáo viên trong trường đã đưa em Mười đến trung tâm y tế huyện để điều trị.

Vụ việc không chỉ gây thương tích cho nữ sinh trên mà còn khiến nhiều học sinh có mặt tại thời điểm trên hoảng sợ, lo lắng.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.