Thầy giáo đánh học sinh dập mông phải nhập viện

Khi thấy 6 học sinh không làm bài tập về nhà, thầy K đã bắt 6 em này nằm lên ghế và dùng roi đánh. Thậm chí, khi một học sinh đau quá ngồi dậy thì bị thầy tát vào mặt rồi lấy dây cột lại rồi đánh tiếp.

Khi thấy 6học sinh không làm bài tập về nhà, thầy K đã bắt 6 em này nằm lên ghế và dùngroi đánh. Thậm chí, khi một học sinh đau quá ngồi dậy thì bị thầy tát vào mặtrồi lấy dây cột lại rồi đánh tiếp.

Chiều ngày 6/5, phụhuynh học sinh một trường THCS ở phường Lộc Sơn (Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng),phản ánh, có 6 HS của trường này bị thầy giáo đánh thậm tệ chỉ vì chưa làm bàitập. Trong đó một nam sinh bị trói tay và đánh đến chấn thương.

Một số em HS kể lại,vào sáng 4/5 các em đến nhà của thầy giáo L.H.K  học thêm, khi thầy K. vào lớphỏi ai chưa làm bài tập thì đứng lên. Khi 6 bạn cùng đứng lên, thầy  bắt nằm lênghế và dùng roi đánh. Bị đánh đau quá nên một bạn ngồi dậy thì bị thầy tát vàomặt rồi lấy dây cột tay lại rồi đánh tiếp.

Thầy giáo đánh học sinh dập mông phải nhập viện
Mông của em P. dày đặc các lằn roi. Ảnh: VNN

Khi 1 em kêu la lớnnên những người gần đó mới biết, chạy sang can ngăn.

Chiều cùng ngày gia đình đã đưa em P. bị đánh đi khám tại Trạm y tế phường vàbệnh viện II Lâm Đồng với phần mông bầm tím và có dấu hiệu lở loét.

Trước đó, hồi giữa tháng 4 vừa qua dư luận xôn xao về những bức ảnh tung lênmạng ghi lại hình ảnh một giáo viên trường THCS Nguyễn Văn Bé (Q.Bình Thạnh,TP.HCM) cho hơn 20 HS của lớp không thuộc bài lên bục giảng xếp thành hàng rồithực hiện hình thức phạt tát vào má hoặc véo tai.

Ngay sau đó, Hội đồng trường đã tiến hành họp và đưa ra hình thức kỉ luật đốivới giáo viên này.

Theo Thầy giáo đánh học sinh dập mông phải nhập viện



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.