Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại

Lại thêm một địa điểm check in mùa Noel được cho vào list của mọi người rồi đây!

Đến hẹn lại lên, vậy là những ngày cuối cùng của tháng 11 sắp qua đi, tháng 12 cũng sắp đến. Khắp nơi mọi người đều đang tất bật trang trí lại cửa hàng, cửa hiệu để đón lễ Noel đang đến gần. Đương nhiên, các trường đại học cũng không hề ngoại lệ. Và nếu như bạn có đang tìm cho mình một địa điểm để chụp ảnh mùa Giáng sinh thì ĐH Thăng Long sẽ là điểm đến không thể nào bỏ lỡ đấy!

Năm nào cũng vậy, cứ đến mùa Noel là trường Đại học Thăng Long lại khiến dân tình ngưỡng mộ về độ “chơi lớn”. Trường đầu tư khủng đến mức mỗi năm đều trang trí hết cả khuôn viên trường để sinh viên có được view chụp ảnh cực xịn ở ngay tại sân trường.

Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại-1

Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại-2

Không chi ở ngoài sân trường được trang trí, mà ở sảnh của toà nhà cũng được đặt một cây thông Neol to đùng làm điểm nhấn

Với sinh viên trường ĐH Thăng Long, việc trang trí khuôn viên trường với cảnh sắc lung linh như thế này đã trở thành thông lệ hàng năm. Các bạn sinh viên ở đây còn chia sẻ thêm mỗi dịp Giáng sinh trường đều trang trí trước khoảng một tháng. Vậy nên mặc dù còn rất lâu mới tới Noel nhưng ở TLU thì đã tràn ngập không khí giáng sinh rồi nhé.

Đúng là xét về độ chịu chơi Đại học Thăng Long đứng hai không ai dám đứng nhất mà. Hiện tại việc trang trí mới chỉ ở giai đoạn đầu nhưng các bạn sinh viên đã cảm thấy không khí Noel tràn ngập. Giờ đây, các bạn đến trường không chỉ để học hay ngồi lại trường tán gẫu cùng bạn bè, mà còn có thể rủ nhau chụp những pose ảnh siêu xinh để về đăng Facebook để mọi người cùng vào "thả tim" và "gato" nữa nhé!

Hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh giáng sinh ở trường Đại học Thăng Long:

Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại-3

Khi trời tối đến toàn bộ hệ thống đèn sẽ được thắp sáng

Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại-4

Xung quanh trường đi đến đâu cũng thấy ánh đèn nhấp nhấp được trang trí lung linh

Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại-5

Trường con nhà giàu ĐH Thăng Long lại trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đố trường nào làm lại-6

Ngoài những cây thông Noel hay đèn nhấp nháy thì trường cũng chuẩn bị thêm một ngôi nhà nhỏ dể các bạn sinh viên có thể không gian chụp ảnh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-con-nha-giau-dh-thang-long-lai-trang-tri-giang-sinh-dep-me-hon-do-truong-nao-lam-lai-162200412000237534.htm

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.