Trường tiểu học đóng cửa vì chỉ có... 1 học sinh

“Nhà trường đã làm thủtục xin tạm ngưng hoạt động một năm kể từ ngày 1.8 do tình hình tuyển sinh khôngđủ sĩ số

Sáng 4.8, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, hiệu trưởng Trường tiểu học dân lập PhươngNam (146 Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM), cho biết: “Nhà trường đã làm thủtục xin tạm ngưng hoạt động một năm kể từ ngày 1.8 do tình hình tuyển sinh khôngđủ sĩ số. Hiện nay trường đã trả hồ sơ cho phụ huynh và giới thiệu chuyển trườngcho học sinh”.

Phụ huynh của trường được thông báo rút hồ sơ và nhận giấy giới thiệu chuyểntrường từ ngày 1 đến 5.8. Trước khi tạm ngưng hoạt động, trường có 31 học sinh.Trong đó 29 học sinh đã rút hồ sơ và được giới thiệu sang học trường khác.

Được biết, Trường tiểu học dân lập Phương Nam đã có 13 năm hoạt động. Tuy nhiên,năm học mới 2011-2012 chỉ có một hồ sơ đăng ký xin học lớp 1.


Theo Tuổi trẻ
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.