Xúc động với ‘bài tập về nhà’ hút hàng vạn lượt yêu thích trên tiktok

Clip ghi lại “Bài tập về nhà cuối cùng” của một thầy giáo chủ nhiệm như lời chia tay đầy xúc động dành cho các em học sinh lớp 12 nhanh chóng thu hút 53.800 lượt yêu thích và 1200 bình luận.

“Hãy sống và hạnh phúc nhé” là lời nhắn nhủ của thầy giáo Nguyễn Trọng Đạt, giáo viên của trường THPT Hồng Hà (67 Lê Văn Hưu - Hà Nội).

Xúc động với ‘bài tập về nhà’ hút hàng vạn lượt yêu thích trên tiktok-1
 

Mặc dù clip chỉ ghi lại hành động thầy viết một câu nói đơn giản nhưng đầy tình cảm dành cho học sinh của mình, nhưng vẫn chạm đến trái tim của cộng đồng mạng bởi vì hình ảnh này đã gợi nhớ lại cho mỗi người về thời khắc rời ghế trường  phổ thông sau 12 năm đèn sách, ai cũng thấy mình trong đó và cảm nhận được giây phút xúc động đó mà mình đã đi qua. Nhiều bạn còn bày tỏ clip đã khiến mình không khỏi rơi nước mắt.

Xúc động với ‘bài tập về nhà’ hút hàng vạn lượt yêu thích trên tiktok-2
 Ảnh chụp bình luận trên mạng.

Được biết, thầy giáo Nguyễn Trọng Đạt là chủ nhiệm của gần 20 thế hệ học sinh trường THPT Hồng Hà. Với quan điểm và cách làm đã được thống nhất trong nhà trường hơn 20 năm qua, thầy Đạt cũng như các giáo viên chủ nhiệm của nhà trường luôn xây dựng được tình cảm thân thiết gần gũi nhưng vẫn đủ nghiêm khắc để uốn nắn học sinh. Có thể nói đây là chính là văn hóa riêng của trường THPT Hồng Hà.

Xem lời nhắn nhủ của thầy Nguyễn Trọng Đạt tại: https://vt.tiktok.com/yqfm4a/

Xúc động với ‘bài tập về nhà’ hút hàng vạn lượt yêu thích trên tiktok-3
 

Thế Định


giáo viên chủ nhiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.