10.000 cô gái mong lọt "mắt xanh" đại gia

Tiêu chuẩn tối thiểu để một vị thiếu gia nào đó có thể tham gia "hội chợ kén người yêu" này là họ phải còn độc thân, có nghề nghiệp ổn định, có địa vị xã hội cao và trong tài khoản ngân hàng phải dự trữ ngót nghét 10 triệu đồng Nhân dân tệ.

Ngày 3/5 vừa qua, rất nhiều cô gái lũ lượt kéo vềThành Đô (thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) để tham gia buổi ra mắt tuyển chọnngười yêu cho một số nhà triệu phú. Đây được xem là cuộc tuyển lựa người yêu cóqui mô hoành tráng, thu hút sự quan tâm của nhiều thiếu nữ nhất từ trước đếnnay.

Tiêu chuẩn tốithiểu để một vị thiếu gia nào đó có thể tham gia "hội chợ kén người yêu" này làhọ phải còn độc thân, có nghề nghiệp ổn định, có địa vị xã hội cao và trong tàikhoản ngân hàng phải dự trữ ngót nghét 10 triệu đồng Nhân dân tệ.

10.000 cô gái mong lọt "mắt xanh" đại gia
Các nhà tâm lý học cho rằng tình yêu cần được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau

Về phía nữ giới, những cô nàngmuốn đăng ký tham gia "hội chợ" này có thể "rỗng túi" nhưng phải có sắc đẹp"chim sa cá lặn" và học hành đến nơi đến chốn.

Theo như lời ban tổ chức thì "hộichợ kén người yêu" này được tổ chức đồng loạt ở các địa điểm Thành Đô, TrùngKhánh, Vũ Hán và Trường Sa (Trung Quốc). Đã có hơn 10.000 thiếu nữ ghi tên ứngtuyển với hy vọng lọt vào "mắt xanh" của các đại gia nhưng chỉ có 50 nàng đượcchọn vào danh sách cuối cùng.

Tuy nhiên, các nhà tâm lý học cóvẻ không ủng hộ các "hội chợ tình yêu" kiểu này cho lắm, họ cho rằng đây khôngphải là cách hay để tìm thấy người bạn đời thật sự của mình. Các chuyên gia tâmlý luôn giữ vững quan niệm rằng tình yêu cần được xây dựng dựa trên nền tảng sựtin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau chứ không phải là vì sự giàu có và vẻ ngoài hàonhoáng.

Theo Thiên Ý
10.000 cô gái mong lọt "mắt xanh" đại gia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.