"Bài ca ế chồng" - Siêu phẩm mới của Như Kayla nói lên nỗi lòng biết bao cô gái

Đây là một siêu phẩm khác vô cùng hài hước đến từ cô nàng người Mỹ gốc Việt Như Kayla, chủ nhân những clip Anh - Việt siêu cool gây bão cộng đồng mạng thế giới.

Đây là một siêu phẩm khác vô cùng hài hước đến từ cô nàng người Mỹ gốc Việt Như Kayla, chủ nhân những clip Anh - Việt siêu cool gây bão cộng đồng mạng thế giới.

Con gái đến một độ tuổi nhất định nào đó chắc chắn sẽ rơi vào vòng tuần hoàn "ác tính" mang tên: giục cưới. Phụ huynh của chúng ta, rồi cả họ hàng người thân nữa lạ lắm. Hồi đi học thì suốt ngày đe nẹt, dặn dò nhất định không được yêu sớm, nhưng vừa mới ra trường đã bắt cưới. Ơ... Thế yêu lúc nào? Không cần biết luôn, không cưới nhanh là ế mất. Chẳng thế mà "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương vừa ra mắt đã thành hit, vì nó nói lên nỗi lòng của bao người chứ sao.


Tình trạng này là tình trạng chung của hầu hết con gái Việt, bất kể ở đâu, thậm chí bạn đang ở nước ngoài thì mọi chuyện cũng chẳng khá hơn đâu. Giống cô nàng người Mỹ gốc Việt Như Kayla, chủ nhân của loạt clip dạy tiếng Việt bằng tiếng Anh bá đạo từng nhiều lần xuất hiện trên 9GAG đây này, đang ở tít California, Mỹ mà cũng đâu thoát khỏi số phận bị bố mẹ giục cưới vì sợ ế.

Vẫn phong cách tưng tửng quen thuộc, Như Kayla đã mang đến cho tất cả một siêu phẩm tạm gọi là "Bài ca ế chồng" kể lại tình trạng của mình nói riêng và các cô gái Việt khác nói chung khi tuổi đang ngấp nghé 30. Cái tuổi "đầu hai đít chơi vơi" đến khổ vì hơi tí là bị cô dì chú bác anh chị em bốn xung quanh hỏi hoài mấy câu: "Chừng nào có bồ?"/"Bao giờ có bạn trai"... Đến bố mẹ cũng không chịu ngồi ngoài cuộc chơi mà sẽ liên tục giục bạn: "Thế chừng nào mới tính lấy chồng?".

Bài ca ế chồng - Siêu phẩm mới của Như Kayla nói lên nỗi lòng biết bao cô gái - Ảnh 2.
Bài ca ế chồng - Siêu phẩm mới của Như Kayla nói lên nỗi lòng biết bao cô gái - Ảnh 3.

Cô nàng cũng không quên giải thích lý do vì sao nhiều cô gái lại chọn độc thân tới tận bây giờ. Người thì đơn giản là thích tự do, không cần đàn ông. Và lý do phổ biến hơn cả chính là, ế vì không thời gian hẹn hò, thế thôi!

Bài ca ế chồng - Siêu phẩm mới của Như Kayla nói lên nỗi lòng biết bao cô gái - Ảnh 4.

Câu hát "I'm not Ế, i'm just too busy to date" (Tui không ế, tui chỉ không có thời gian để hẹn hò thôi) thực sự đã trở thành tuyên ngôn của các cô gái rồi đấy!

Mặc dù giai điệu của bài hát không thực sự xuất sắc, nhưng âm điệu nhí nhảnh vui vẻ, lời bài hát thì ý nghĩa cộng thêm đặc trưng Anh - Việt lẫn lộn vừa hài vừa độc đáo vẫn khiến cư dân mạng không ngớt dành lời khen cho clip của cô nàng. Nhiều người dường như đã tìm thấy mình trong đó nữa chứ: "Trời ơi, em thấy mình trong clip này chị ạ!", "Đúng là siêu phẩm", "Hoàn cảnh của tui cũng y chang thế này", "Chắc 30 tuổi của mình cũng bi đát không kém cho mà xem"...

Vậy đó, nếu lần sau còn có người thắc mắc bao giờ bạn mới lấy chồng thì nhớ bật cho họ xem siêu phẩm này nhé!

Theo Trí thức trẻ

gái ế

gây bão mạng

ế chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.