Biết con gái chia tay bạn trai, mẹ liền chuyển khoản 'mua lại nỗi buồn' kèm lời nhắc nhở: 'Phải yêu thương bản thân mình trước'

Vào trang Facebook cá nhân của con và thấy trạng thái độc thân, người mẹ U50 lập tức chuyển khoản để an ủi con gái đang thất tình.


Câu chuyện dễ thương vừa được bạn Nguyễn Quỳnh Chi (21 tuổi) đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ 'Mẹ mình biết mình đang thất tình nên…' khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị.

Biết con gái chia tay bạn trai, mẹ liền chuyển khoản mua lại nỗi buồn kèm lời nhắc nhở: Phải yêu thương bản thân mình trước-1

Tin nhắn với dòng nội dung hài hước: 'Mua lại nỗi buồn của con gái'

Chia sẻ với Tiin.vn, bạn Chi cho hay: 'Hôm nay mình và người yêu chia tay sau hơn 1 năm gắn bó. Trên Facebook mình có để trạng thái hẹn hò nên mẹ biết mình có người yêu. Mẹ cũng hay hỏi thăm nhưng vì ngại nên mình toàn giấu, không kể gì nhiều.

Bỗng nhiên hôm nay không biết thế nào mà mẹ lại vào xem trang cá nhân Facebook của mình, thấy để trạng thái độc thân nên mẹ nhắn tin hỏi. Mình cũng kể với mẹ rồi trêu là con buồn quá mẹ 'ting ting' cho con đi, xong mẹ mình 'ting ting' thật'.

Biết con gái chia tay bạn trai, mẹ liền chuyển khoản mua lại nỗi buồn kèm lời nhắc nhở: Phải yêu thương bản thân mình trước-2

Quỳnh Chi và mẹ.

Người mẹ dễ thương trong bài đăng là cô Phạm Hải Châu (50 tuổi), đang là giáo viên cấp 2 ở Hòa Bình. Quỳnh Chi hiện đang học tập tại Đà Nẵng, vì xa nhà nên hai mẹ con thường trò chuyện qua tin nhắn, chủ yếu hỏi han, chia sẻ việc hàng ngày, hiếm khi tâm sự chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên Chi bộc bạch chuyện yêu đương, càng bất ngờ hơn khi nhận được tin nhắn chuyển khoản từ mẹ.

'Mẹ mình ít cho tiền kiểu này lắm, sợ tiêu lung tung, nên khi nhận tin nhắn mình giật mình luôn, không nghĩ mẹ chuyển cho mình thật.

Sau đó mình nhắn lại với mẹ là con hết buồn rồi mẹ ơi, mỗi tháng con thất tình một lần nhé thì mẹ mình phẫn nộ tin nhắn đấy' - Quỳnh Chi vui vẻ kể.

Biết con gái chia tay bạn trai, mẹ liền chuyển khoản mua lại nỗi buồn kèm lời nhắc nhở: Phải yêu thương bản thân mình trước-3

Tin nhắn đầy yêu thương của mẹ 'nhà người ta'

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú và có phần ghen tị với chủ bài đăng khi có người mẹ hết sức đáng yêu và tâm lý. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không ngần ngại chia sẻ thêm những mẩu chuyện dễ thương về mẹ của mình.

'Mẹ bạn đáng yêu quá, 'mua lại nỗi buồn của con gái', nghe mới tình cảm làm sao'.

'Hôm sinh nhật mình có chuyện trên lớp, buồn ghê lắm nên khóc quá trời, thế là mẹ mình bảo: 'Thôi không buồn nữa, mẹ chở đi mua bánh sinh nhật'. Ấm lòng thật sự'.

'Hồi cấp 3, ngày 8/3 mẹ hỏi mình 'Con gái thích gì mẹ mua cho' nhân dịp ngày phụ nữ. Chính mẹ cũng quên mất bản thân mình cũng là phụ nữ, cũng xứng đáng được tặng quà'.

'Mẹ mình gọi điện thoại hỏi 'con có buồn không', thế là mình khóc. Mẹ mình bảo không phải buồn, về với mẹ. Xong mẹ gọi điện thoại cho mình mấy ngày liền chỉ để nói chuyện vu vơ cho mình bớt buồn. Nông dân 55 tuổi rồi nhưng mẹ mình tâm lý thế đấy'.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/biet-con-gai-that-tinh-me-lien-chuyen-khoan-an-ui-mua-lai-noi-buon-cua-con-gai-1974976.htm

người mẹ

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.