Dân tình thích thú tặng '10 điểm đáng yêu' dành cho chàng trai chụp hơn 100 kiểu ảnh cho bạn gái

Câu chuyện được chia sẻ trên một hội nhóm đã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây, trên một hội nhóm "hóng hớt" đã lan truyền câu chuyện cực đáng yêu của một chàng trai chiều bạn gái. Theo đó, chủ nhân bài viết đã đi uống cà phê và vô tình bắt gặp tình huống "dở khóc dở cười": chàng trai chụp hơn 100 kiểu ảnh cho người yêu nhưng cô nàng vẫn ... chửi. 

"Tự nhiên mình thấy cặp này đáng yêu quá", người này viết. Khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm, đồng thời "tặng 10 điểm" cho sự nhẫn nhịn của chàng trai. Đôi khi, cô gái trên không phải đang "chửi", mà chỉ nhõng nhẽo với người yêu.

Dân tình thích thú tặng 10 điểm đáng yêu dành cho chàng trai chụp hơn 100 kiểu ảnh cho bạn gái-1


Và phải có thật nhiều yêu thương, anh chàng mới có thể chụp nhiều ảnh như thế cho bạn gái. Tài khoản D.G bình luận: "Cái này thì tui hiểu nè, chụp dù 100 hay 1000 tấm mà không đẹp thì cũng như 0 tấm".
 Ngay lập tức, bình luận này đã nhận về được hàng trăm reaction. Đa phần, mọi người đều hiểu được khả năng "sống ảo", khao khát có hình đẹp của chị em phụ nữ. Chàng trai trên đã cực tâm lí, hiểu người yêu nên mới có thể kiên nhẫn đến thế.

Sau đây là một vài bình luận từ phía cư dân mạng: 

- Nhìn người mà ngẫm đến ta sao y chang!

- Quá đáng yêu, cô gái nên trân trọng chàng trai này đó nha.

- Mình hiểu mà, các nàng chụp lệch một cọng tóc không đúng vị trí thôi cũng không chịu đâu. 

- Bạn trai nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng.


- Dễ thương quá đi thôi, cũng mong muốn có người chụp ảnh cho lắm!

Hiện, bài viết trên đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

 

Theo Khải Anh (Saostar.vn)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dan-tinh-thich-thu-tang-10-diem-dang-yeu-cho-chang-trai-202209190044171883.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.