Chat sex và thú vui lạnh người của giới trẻ

Chỉ với một máy tính có webcam, hoặc một máy tính bảng hay một chiếc điện thoại cao cấp là những bạn trẻ thích “khoe hàng" có thể chat thâu đêm.

Chỉ với một máy tính có webcam, hoặc một máy tính bảng hay một chiếc điện thoại cao cấp là những bạn trẻ thích “khoe hàng" có thể chat thâu đêm.

Khoảng thời gian ấy, thông qua webcam, trên nhiều diễn đàn, trang web "đen" xuất hiện hàng trăm bạn trẻ không mảnh vải che thân, uốn éo phản cảm với những lời nói đầy khiếm nhã. Thú vui bệnh hoạn này đang tiêm nhiễm sang nhiều thanh thiếu niên; cũng là con đường rất ngắn dẫn các bạn trẻ này đến lối sống sa đọa, thác loạn…

Từ tập tành chat cảnh nóng

Đã hơn 0g, Quân, Học viên cao học (TP Cần Thơ) bắt đầu vào phòng chat trên mạng internet để trò chuyện cùng cô gái có nickname là kute_girl. Nghe tiếng “BUZZ” và những lời hỏi thăm sức khỏe chiếu lệ, câu chuyện của hai bạn trẻ bắt đầu với những chuyện chăn gối, tục tĩu.

Quân tặc lưỡi, nói những lời nhớ thương da diết và yêu cầu cô gái cởi áo để “đỡ” nhớ thương. Thế rồi ở bên kia, qua màn hình webcam, cô gái dần trút xiêm y, uốn éo, lả lướt, phô bày những điểm nhạy cảm của cơ thể người thiếu nữ. Ở bên này, Quân dán chặt mắt vào màn hình máy vi tính và cũng hào hứng phô diễn cơ bắp. Quân còn mời một số bạn bè tham gia “bữa tiệc mắt” này.
 
Nhìn những hình ảnh thác loạn trên webcam, Quân cười mê tít mắt còn cô gái hoàn toàn không chút ngại ngùng với thân thể trần như nhộng. Quân bộc bạch: “Nó là Hương – bạn học chung thời phổ thông. Sau khi tốt nghiệp THPT thì đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc cho đến nay. Xa nhau, nên hai đứa chỉ gặp và nói chuyện trên mạng thôi”.

Cũng vì sống xa nhau, lại ít giao tiếp và sống khép kín nên tình cảm của Quân và Hương khá hợp nhau. Vì vậy hầu như đêm nào hai người cũng lên mạng tán gẫu với nhau.

Ảnh minh họa

Ban đầu chỉ nói chuyện vui, dần dà những lời tán tỉnh, tỏ tình có cánh pha lẫn chút tục tĩu cứ “dày” hơn theo ngày tháng. Rồi những đường dẫn đoạn phim "đen" bắt đầu xuất hiện theo bên dưới những dòng tin nhắn. Không còn ngại ngùng, họ chia sẻ cho nhau những tấm ảnh nude rồi “lột xác” trước webcam.

Để bớt nhạt nhẽo, Quân thường rủ rê thêm một người bạn thân đến chiêm ngưỡng “bạn tình” của mình. Bất bình trước thói quen kỳ lạ của Quân, Hoài An (bạn Quân) đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng Quân đều để ngoài tai. Nhiều lần An cũng tò mò hỏi chuyện “tình phí” cho mỗi đêm, Quân đều đáp: “Cả hai đều vui mà, không tốn kém gì hết!”.

Phúc, sinh viên đang học liên thông đại học tại Trường Đ.H.T.Đ ở trong một khu nhà trọ gồm 4 phòng nằm khuất sâu trong con hẻm ở đường 3 Tháng 2 (Cần Thơ). Phòng trọ của Phúc thường xuyên nghe tiếng cười rúc rích của một nhóm bạn trẻ tham gia chat tập thể. Do chủ nhà trọ không trực tiếp quản lý càng tạo điều kiện để “hút” các bạn trẻ với lối sống lệch lạc, thiếu lành mạnh.

Những buổi chat của nhóm bạn được tổ chức tại phòng của Phúc thường là quá nửa đêm, và do chính Phúc làm “chủ xị”. Không chỉ cùng cởi quần áo để khiêu khích, hấp dẫn “bạn tình” đang nhảy múa mà còn dùng điện thoại quay lại để tung lên mạng.

Đến lối sống thác loạn...

Từ thế giới “ảo”, nhiều đôi bạn trẻ trở thành những con thiêu thân khi sa đà vào những thú vui thác loạn. Chứng kiến lối sống của Mỹ Hoa (sinh viên của một trường đại học ở Cần Thơ), nhiều người ở khu nhà trọ không khỏi  ngao ngán trước quan điểm sống lệch lạc của cô bạn có học thức này. Trong 3 người bạn trai của Hoa, thì đã có hai người Hoa quen biết qua mạng. Với chuyện tình cảm, Hoa nổi tiếng “quan hệ” cởi mở.

Không ít lần, cả nhà trọ “trố mắt” trước cảnh Hoa đón tiếp cùng lúc hai người bạn trai đến ngủ cùng phòng đến sáng hôm sau, hoặc cảnh một bạn trai khóa cửa phòng cho bạn mình “mây mưa” với Hoa.

Mạnh Cường - một trong 3 người bạn trai của Hoa, không giấu giếm: “Con nhỏ chịu chơi lắm, không hề ngại ngùng cởi hết quần áo trước mặt tụi này. Chưa hết, nếu muốn giải quyết “nhu cầu”, thì cứ lần lượt từng người một”. Cường còn tiết lộ: "Không tốn kém bao nhiêu. Chỉ cần cho cô nàng ăn uống sang một chút là được”.

Nhiều người bạn sống chung nhà trọ với Hoa biết chuyện và hết lời khuyên nhủ, nhưng Hoa đều bỏ ngoài tai. Chẳng những vậy, Hoa còn nghênh ngang cho đó là lối sống bình thường, cũng vì vậy, bạn bè sống chung trong khu nhà trọ không muốn giao du với người bạn có thú vui “kỳ quái” này.

Chuyện tình cảm của Hoàng Vinh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và Ngọc Nhãn (sinh viên một trường trung cấp ở Cần Thơ) cũng tan vỡ vì chat trên web đen. Chia tay đã hơn 2 tháng, nhưng Ngọc Nhãn vẫn còn bức xúc khi nhắc đến thú vui bệnh hoạn của bạn trai.

Nhãn kể: “Anh ấy thường xuyên chat bất kể em khuyên nhủ, can ngăn thế nào. Hơn nữa, nhiều lần anh ấy còn bắt em phải làm những hành động phản cảm giống như các cô gái khi chat sex với anh ấy”. Không chịu nổi trước hành động “kỳ quặc” của bạn trai, Ngọc Nhãn quyết định chia tay.

Đem chuyện chat chít này trò chuyện với một số sinh viên, không ít bạn trẻ cho rằng, hiện tượng này đang dần “lây lan” trong sinh viên. Nguy hiểm hơn, một số bạn trẻ, phần lớn là nam giới cho rằng đó là chuyện bình thường, không hề lường hết mức độ nguy hiểm của thú vui thiếu lành mạnh này.

Theo Báo Cần Thơ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.