Chỉ vì 1 chiếc áo, cô gái khiến cả phố phải "đứng hình"

Không rõ vì quá nóng hay muốn tạo nên sự khác biệt, cô gái này đã diện lên người bộ cánh mỏng tan, khiến người nhìn cũng phải ngại ngùng.

Không rõ vì quá nóng hay muốn tạo nên sự khác biệt, cô gái này đã diện lên người bộ cánh mỏng tan, khiến người nhìn cũng phải ngại ngùng.

Chuyện các thiếu nữ diện lên người bộ cánh thiếu vải, hở hang... có lẽ đã quá quen đối với dân mạng. Tuy nhiên, nếu nói rằng chủ đề này đã hết "hot" thì chắc chắn là sai.

Giống như tối qua (19/11), một thiếu nữ trẻ tuổi khoác lên mình chiếc áo mỏng tan, có thể nhìn xuyên thấu nội y đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Có thể thấy, thời tiết Hà Nội giờ đã chẳng còn oi bức, nóng nực như trước kia và có thể nói là đôi chút se lạnh vào buổi tối. Vậy mà cô gái này vẫn đủ can đảm "đọ sức với thiên nhiên" đã khiến người nhìn cũng phải ngại ngùng thay cho cô.

Chỉ vì 1 chiếc áo, cô gái khiến cả phố phải đứng hình - Ảnh 1.

Hình ảnh cô gái trẻ với chiếc áo mỏng tan trên phố

Ở một diễn biến khác có liên quan, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái với chiếc áo hở hang đi trên phố cũng thu hút được nhiều ý kiến bình luận.

Theo như hầu hết số đông, mọi người đều cho rằng cách ăn mặc như thế này khi đi ra phố được xem là "không tôn trọng người nhìn" và thực sự gây phản cảm. Rõ ràng, mặc gì đi ra đường là quyền của mỗi người, nhưng mặc sao cho phù hợp cũng là một phép lịch sự nhất định.

Chỉ vì 1 chiếc áo, cô gái khiến cả phố phải đứng hình - Ảnh 2.

Chiếc áo thiếu vải của cô gái này cũng khiến nhiều người phải giật mình. Ảnh cắt từ clip

Theo Thời đại


giới trẻ

hở hang

ăn mặc

quần 5cm

trang phục phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.