Chuyện tình "ngọt như đường" của cặp đôi 1m85 – 1m49

Những bức ảnh của Ngọc và Phúc luôn thu hút sự chú ý bởi ngoại hình chênh lệch.

Những bức ảnh của Ngọc và Phúc luôn thu hút sự chú ý bởi ngoại hình chênh lệch.

Khi yêu, bất cứ ai cũng muốn khoe những bức hình ngọt ngào của mình bên người ấy. Cô nàng Bảo Ngọc (hiện đang sống tại Phú Nhuận, TP.HCM) cũng vậy. Tuy nhiên, những hình ảnh sánh đôi của Bảo Ngọc và bạn trai Tiến Phúc (sống tại Gò Vấp, TP.HCM) lại không giống với những bức hình của các cặp tình nhân thông thường mà thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi Ngọc và Phúc có ngoại hình chênh lệch nhau khá lớn.

Phúc cao 1m85, nặng 70kg trong khi đó, cô nàng “bé hạt tiêu” bảo Ngọc lại chỉ cao 1m49, nặng vỏn vẹn 40kg. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa chàng khổng lồ - nàng tí hon này chưa bao giờ là cản trở lớn với cả hai.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 1

Phúc cao 1m85, nặng 70kg trong khi đó, cô nàng “bé hạt tiêu” bảo Ngọc lại chỉ cao 1m49, nặng vỏn vẹn 40kg.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 2

Những bức ảnh của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý.

Mối tình của cặp đôi 1m85 – 1m49 này sẽ khiến nhiều người thích thú vì nó “ngọt như đường” vậy.

Ngọc và Phúc đã quen nhau như thế nào vậy?

Ngọc: Mình và anh Phúc học cùng trường nhưng anh hơn mình 2 lớp. Trong một lần tình cờ mình gặp anh ấy trong trường. Khi ấy mình cũng không có ấn tượng gì mấy ngoài thấy anh Phúc ngoại hình to con vạm vỡ (cười). Thế rồi không hiểu sao anh ấy tìm được facebook của mình rồi kết bạn trên facebook. Chúng mình quen nhau từ đó

Phúc: Lần gặp Ngọc ở trường, mình thấy Ngọc lùn lùn dễ thương nên thấy thích (cười)

Ai là người đã tỏ tình trước?

Ngọc: Sau một thời gian nói chuyện với nhau. Một hôm anh ấy hỏi mình có thích ai chưa. Mình trả lời “em có thích một người”. Vừa nói xong thì trông anh ấy buồn hẳn. Thế là mình lại nói tiếp, kêu “anh vui đi tại em thích anh đấy”. Sau đó anh ấy hỏi mình có đồng ý quen anh không, từ đó bọn mình đến với nhau, tính đến nay cũng yêu được hơn 8 tháng rồi.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 3

Chênh lệch về ngoại hình không phải là cản trở lớn cho Ngọc và Phúc.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 4

Tình yêu của cặp đôi này đã tròn 8 tháng. 

Hai bạn có gặp phải rắc rối khi yêu với ngoại hình quá chênh lệch của mình?

Ngọc: Khó khăn thì cũng không hẳn. Tuy nhiên ban đầu khi mới hẹn hò, trong những buổi chúng mình đi chung cùng nhau, mọi người hay nhìn, rồi chỉ trỏ, bàn tán làm bọn mình cũng ngại lắm. Nhưng dần dần rồi cũng thành quen. Tới giờ thì không còn cảm giác ngại ngùng nữa mà là cảm giác hạnh phúc khi được đi cùng nhau. Có bạn trai cao lớn, mình thấy được che chở nhiều lắm.

Vậy còn gia đình các bạn nói sao về người yêu mình?

Ngọc: Gia đình rất ủng hộ chuyện tình yêu của bọn mình, thỉnh thoảng còn hay trêu chọc ngoại hình chênh lệch của hai đứa nữa. Ba mẹ mình rất yêu mến anh Phúc và ba mẹ anh Phúc cũng vậy. Cuối tuần, mình còn hay qua nhà anh Phúc ăn cơm với mẹ anh.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 5

Cặp đôi thường xuyên khoe những bức hình ngọt ngào bên nhau.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 6

Chuyện tình của Ngọc và Phúc được gia đình ủng hộ.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 7

Ngọc cho biết cô gái có cảm giác được che chở khi yêu bạn trai cao lớn.

chuyen tinh "ngot nhu duong" cua cap doi 1m85 – 1m49 - 8

Nét tính cách nào của Phúc khiến Ngọc yêu mến nhất và ngược lại?

Ngọc: Điều mình thích nhất chính là việc anh Phúc luôn biết thể hiện sự quan tâm, chăm sóc bạn gái. Anh quan tâm từ cái ăn cái uống, cách mặc đồ rồi bài vở học hành của mình. Dù nhà xa nhưng mỗi ngày anh đều qua đón mình đi học rồi chở mình về. Thỉnh thoảng lại hỏi han xem mình ăn gì chưa rồi mang đồ ăn sang cho mình.

Phúc: Mình thấy Ngọc là người vui tính, rất đáng yêu và dễ thương. Ngọc biết quan tâm, chăm sóc bạn trai nhưng đôi lúc cũng “nhây” lắm (cười).

Chuyện tình ngọt ngào là vậy, hai bạn có giận nhau bao giờ chưa?

Phúc: Có chứ, cặp đôi nào yêu nhau mà chẳng có lúc vui buồn giận dỗi. Nhưng cũng may là lý do giận nhau của chúng mình toàn bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày thôi, giận một lúc rồi quên. Quan trọng là sau mỗi lần đó bọn mình lại hiểu nhau nhiều hơn.

Xin cám ơn Ngọc và Phúc đã chia sẻ!

Theo Khám phá


tình yêu

giới trẻ ngày nay

quan hệ tình cảm

Cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.