Clip chế "Để em rời xa" về cuộc chiến Thế Bảo - Tâm Tít

Clip đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi phản ánh về vấn đề tình yêu đang gây tranh cãi của cặp đôi Thế Bảo - Tâm Tít.

Clip đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi phản ánh về vấn đề tình yêu đang gây tranh cãi của cặp đôi Thế Bảo - Tâm Tít.

Sau khi gây sốt với các clip chế nói về World Cup, ngày 14/7 nickname Huy Joo tên thật Đặng Quang Huy (sinh năm 1990) tiếp tục tung clip mới Để em bình yên nhằm nói lên cái nhìn khách quan của anh về cuộc tình đang xôn xao của ca sĩ Tâm Tít và người yêu Thế Bảo.

Clip được viết trên nền nhạc ca khúc Để em rời xa của nhạc sĩ Hoàng Tôn. Nội dung ca khúc không nhằm bảo Tâm Tít hay Thế Bảo, tác giả muốn nhấn mạnh trong chuyện tình yêu, khi có xích mít thì cả hai nên tìm cách bàn bạc giải quyết, không nên bêu riếu trên mạng.

 

Hình ảnh Thế Bảo và Tâm Tít.

Một phân đoạn ý nghĩa trong ca khúc: “Đàn ông không cần nói ra khi đã chia tay/Lặng im mong người đã yêu luôn sống vui tươi/Đừng đưa lên mạng về cuộc sống riêng/Chẳng thể nào đổi thay/Nên giữ lặng im để cho người yêu quên đi chuyện buồn”.

“Chuyện tình yêu trong thế giới showbiz thực quá phức tạp và nhiêu khê. Nhưng xét cho cùng trong tình yêu, phụ nữ luôn luôn thiệt thòi. Hãy dành cho họ sự bình yên để cùng giữ những kí ức đẹp về nhau, hơn là trách móc bôi xấu nhau và công khai cho xã hội chỉ để thỏa mãn cảm xúc của bản thân mình”, Quang Huy chia sẻ.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.