Cô gái gào khóc vật vã giữa đường vì mèo bị đâm chết, mọi người xông vào chửi... dở hơi

Tiếc thương chú mèo chết đau đớn, cô gái trẻ ngồi gào khóc giữa đường. Nhiều người đồng cảm nhưng cũng có người chửi cô như... dở hơi.

Tiếc thương chú mèo chết đau đớn, cô gái trẻ ngồi gào khóc giữa đường. Nhiều người đồng cảm nhưng cũng có người chửi cô như... dở hơi.

Yêu thương, cưng nựng, chăm bẵm... chó mèo như con, như bạn thân là điều dễ dàng nhận thấy trong hội những người yêu động vật. Đó cũng là điều dễ hiểu vì sao họ lại buồn, thậm chí khócròng khi phải lìa xa những thú cưng này.

Tuy nhiên, mới đây 1 cô gái ngồi giữa đường ở Hà Nội khóc vật vã vì chú mèo bị xe đâm chết lại gây nhiều tranh cãi.

co gai gao khoc vat va giua duong vi meo bi dam chet, moi nguoi xong vao chui... do hoi - 1

Cô gái khóc vật vã vì con mèo bị xe đâm chết.

Theo clip chia sẻ, cô gái trẻ vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm dựng xe bên cạnh ngồi gào khóc chú mèo bị chết: "Hôm qua mày còn khỏe mạnh mà hôm nay đã chết rồi".

Một người đàn ông an ủi: "Kể không mang đi tiêm thì lại còn sống. Mang mèo đi tiêm phòng bị xe đâm chết. Thôi về chôn nó xuống". Một phụ nữ khác nói vọng: "Thôi cho vào hộp mang về. Ngồi đó làm gì".

Được biết, cô gái chở mèo đi tiêm phòng nhưng do mèo rơi khỏi xe nên bị đâm chết.

co gai gao khoc vat va giua duong vi meo bi dam chet, moi nguoi xong vao chui... do hoi - 2

Chú mèo được người dân cho vào hộp đưa cho cô gái.

Chuyện một chú mèo bị xe đâm không có gì đáng nói nếu như không có cảnh chủ nhân ngồi gào khóc vật vã giữa đường như vậy. Rất nhiều người bày tỏ niềm tiếc thương đối với cả chủ và mèo.

Bạn A.T, người chia sẻ clip bày tỏ: "Video này được một anh lái taxi quay lại. Mình đăng clip để những bạn yêu mèo như mình đồng cảm, cảm thông cho chủ vì những ai yêu quý động vật sẽ có phản ứng gay gắt như thế".

Tuy nhiên, không ít người cho rằng, cô gái khóc như vậy là "hâm"; "dở hơi" hay "cứ như người thân chết không bằng"...

Một bạn bình luận: "Bó tay. Mới xem tưởng có người thân bị tai nạn. Xem rồi thì cạn lời". Hay "Đồ dở hơi. Tưởng chồng bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hãy để dành nước mắt cho sự kiện khác đi".

Một người khác chỉ trích mạnh mẽ: "Con mèo bị xe đâm chết mà cô này gào khóc hơn tiếc thương cha mẹ ruột mình. Động vật thôi mà yêu quý cũng có giới hạn. Đúng là khùng".

Theo Khám phá


thú cưng

câu chuyện cảm động

vật nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.