Cười nghiêng ngả với bát canh cua nguyên con ngày ra mắt nhà người yêu

Các cô gái ngày ra mắt nhà người yêu thường "lăng xăng" xuống phụ giúp chuyện bếp núc. Cũng vì thế mà mới có những câu chuyện "dở khóc dở cười" về những món ăn độc đáo của cô nàng vụng.

Các cô gái ngày ra mắt nhà người yêu thường "lăng xăng" xuống phụ giúp chuyện bếp núc. Cũng vì thế mà mới có những câu chuyện "dở khóc dở cười" về những món ăn độc đáo của cô nàng vụng.

Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái trong ngày về ra mắt khi thực hành bài nhổ lông vịt trụi cả tảng da đầu con vịt thảm thương hay món trứng xào cà chua nguyên cả quả khiến cư dân mạng "sốc nặng" thì mới đây lại một hình ảnh khác khiến mọi người ngơ ngác, lắc đầu ngán ngẩm. Đó là hình ảnh bát canh cua vô cùng "độc đáo" với nguyên cả con cua như còn đang "bò lổm ngổm".

cuoi nghieng nga voi bat canh cua nguyen con ngay ra mat nha nguoi yeu
Hình ảnh 2 bát canh cua đang làm cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Bức ảnh được đi kèm với lời chia sẻ: "Bát canh cua của các mẹ ngày đầu về ra mắt :| Thế này nó tiện càng nó lại chả kẹp sưng mỏ nhà zai lên ấy chứ" nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi từ bé đến lớn mới được nhìn một món ăn độc, lạ đến thế!

Điểm độc đáo đến khó tin của bát canh cua này là cô gái cứ để nguyên con cua không qua bất kỳ một công đoạn sơ chế nào, cứ thế cho vào nấu cùng rau. Một hình ảnh khác nhìn trông có vẻ ngon mắt hơn khi cua đã được bóc mai, nhặt sạch yếm trước khi nấu nhưng vẫn để nguyên cả con cua. Hình ảnh này chắc chắn khiến cho các bà mẹ phải "câm nín" trước tài nghệ nấu ăn vô cùng "đẳng cấp" của cô con dâu tương lai.

cuoi nghieng nga voi bat canh cua nguyen con ngay ra mat nha nguoi yeu 1

 
cuoi nghieng nga voi bat canh cua nguyen con ngay ra mat nha nguoi yeu 2
Cận cảnh hai bát canh cua con dâu mới nấu ra mắt mẹ chồng.

Hình ảnh hài hước thì ngay lập tức cũng nhận được những bình luận vô cùng gây cười: "Đây là cái ao cua luôn chứ chẳng phải bát canh cua nữa rồi, thêm mấy viên sỏi vào cho giống hòn non bộ"

Có bạn còn độc hơn và chỉ cách nấu canh cua như sau: "Thế này cũng đòi đi lấy chồng. Phải bóc mai cua ra xong lấy tăm lọc gạch đi rửa sạch bỏ vào thùng rác, còn mai cua cho vào nấu canh nhé. Chả biết gì"

Được dịp, những cô nàng đoảng khi còn ở với mẹ đẻ cũng lên tiếng kể lại về tuổi thơ dữ dội của mình khi lần đầu nấu canh cua: "Ôi. Ngày trước e nấu canh cua, mẹ dặn xay nhỏ cua ra rồi lọc. Nói đến đấy mẹ đi có việc. Mình ở nhà hì hục xay cua. Xay xong lọc bỏ nước đi. Lấy cái để nấu canh cua. Chẳng hiểu sao về vẫn bị ăn chửi". Hay: "À có đứa khôn hơn tí được mẹ chồng kêu giã cua, bà ra chợ mua mớ rau đay mồng tơi về nấu, con dâu ở nhà giã xong gạn lấy nước thấy đục quá tưởng bẩn, đổ con mẹ hết đi gạn tiếp... gạn tiếp đến nước trong xong cho lên bếp đun."

Thực tế, bức ảnh có thể chỉ mang tính chất giải trí nhưng có lẽ nó cũng là lời cảnh tỉnh cho những cô nàng đoảng phải chú tâm hơn về việc nấu nướng để có một màn ra mắt nhà người yêu ấn tượng, và có một cái kết đẹp cho chuyện tình yêu của mình.

Theo Blogphunu

con dâu

mẹ chồng tương lai

nấu nướng

nhà chồng

dâu vụng

đảm đang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.