Hóa ra trong mắt 'playboy' gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!

Đối với gái hư, cuộc chơi là 'win - win', đôi bên cùng có lợi. Đối với gái ngoan, một là yêu đương nghiêm túc nếu như có tình cảm thật, hai là né xa.

Việc Quang Hải bị hack tài khoản Facebook, được cho là đã làm lộ ra loạt tin nhắn nhạy cảm về việc yêu đương qua đường với loạt gái xinh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Vẫn biết Quang Hải 'khét tiếng' đào hoa, đa tình nhưng bây giờ dân mạng còn được 'sáng mắt' khi biết anh là một 'playboy' chính hiệu với 2 mối quan hệ công khai, rất nhiều người tình tin đồn và những mối quan hệ qua đường không đếm xuể.

Điều đáng nói, trong cuộc hội thoại, hai người đàn ông rất rạch ròi khi phân loại: gái ngoan và gái chỉ để 'vui chơi qua đường'.

Hóa ra trong mắt playboy gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!-1

Có những cô gái chỉ để chơi bời qua đường (tạm gọi là gái hư)

Những tay chơi thường lựa chọn gái hư để chơi bời qua đường vì gái hư xinh đẹp, sành điệu, giàu kinh nghiệm và quan trọng là không ràng buộc, không trách nhiệm. Càng hư thì họ càng thích vì sau khi chơi bời sẽ đỡ cảm thấy tội lỗi hơn.

Để tán tỉnh gái hư, đàn ông thường đem thân thế và sự nghiệp cùng vật chất là làm 'mồi câu'. 'Cho ngồi đi một vòng Hà Nội trên con Mẹc là đứa nào chả yêu', câu nói khiến chị em phẫn nộ ngày hôm nay nhưng không ít cô gái sẽ cảm thấy 'nhột' vì trúng tim đen của mình.

Hóa ra trong mắt playboy gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!-2

Chiếc 'chìa khóa vạn năng' có thể mở toang mọi cánh cửa vào trái tim các cô gái?

Đối với nhiều cô gái, hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng, giàu có chẳng khác gì bắt được vàng. Tự nhiên nổi tiếng sau một đêm, lượng follow tăng vùn vụt, khi ấy việc kinh doanh buôn bán hay dấn thân vào showbiz cũng đều thuận lợi.

Họ không biết được rằng sau lưng, chàng trai ấy và hội anh em chí cốt của anh ta đang bình phẩm những gì về mình. Hoặc có thể họ biết, nhưng vì 'fame' nên cứ đâm đầu!

Gái hư phải gặp trai hư. Đối với trai hư thì những mối quan hệ như vậy chỉ để 'chén', để 'qua đường', 'làm đôi ba lần đâm đầu xe vào ngõ cụt' hay 'đỗ xe ở hồ Tây ngắm mặt hồ nhún nhảy'. Đánh nhanh rút gọn, 'chill chill một chút rồi bye, buồn thì quay lại gặp nhau'. Đó chính là mối quan hệ được gọi tên bằng cụm từ 'hot hit' hiện nay - Friend with benefit - không tình cảm, không ràng buộc, một mối quan hệ chỉ dựa trên sự thỏa mãn thể xác cho nhau.

Hóa ra trong mắt playboy gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!-3

Có những mối quan hệ qua đường xong rồi thôi!

Đối với một playboy, gái hư chỉ để 'vờn', tuyệt nhiên không thể tiến xa hơn. Đó là cuộc chơi 'win - win', đôi bên cùng có lợi. Cái lợi của gái xinh là được ké tí fame, được đáp ứng những nhu cầu về vật chất. Còn cái được của trai hư là được chơi bời, vui vẻ, tha hồ 'vờn' hàng chục gái xinh mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào.

Có thể chính bản thân những gái hư cũng không cần tình yêu, không có nhu cầu bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Họ chỉ quan tâm đến những lợi ích nhận được từ mối quan hệ đó. Mà trong cuộc chơi đó, chưa biết ai trên cơ ai, ai mới thật sự là người làm chủ cuộc chơi.

Hóa ra trong mắt playboy gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!-4

Vờn badgirl thì chưa chắc ai đã trên cơ ai

Gái ngoan là để yêu nghiêm túc

Khi bình phẩm về những cô gái, 'người anh' được cho là quân sư của Quang Hải đã chỉ rõ cô nào yêu được, cô nào chỉ để chơi bời. Đối với gái hư, ngay từ đầu họ đã đặt ra tiêu chí rõ ràng là không yêu. Vì là cuộc chơi 'win - win' nên các tay chơi cũng chỉ muốn vui vẻ, không muốn phải chiều chuộng mệt người. Cứ chơi thôi bởi vì 'mình có mất gì đâu anh ơi'.

Với độ nổi tiếng của Quang Hải như hiện tại, các mối quan hệ chính thức đều phải đàng hoàng, với những cô gái đàng hoàng.

Vì thế, trước đây Quang Hải vướng vào kha khá tin đồn hẹn hò nhưng cũng chỉ mới công khai hai người yêu chính thức trước truyền thông là Nhật Lê và Huỳnh Anh. Cô chủ tiệm nail Huyền My chưa kịp có 'danh phận' đã bị Quang Hải tiễn bay trong một nốt nhạc vì bạn cô nàng nhanh nhảu chụp và tiết lộ ảnh của cặp đôi.

Hóa ra trong mắt playboy gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!-5

Trai hư có thể chơi bời với nhiều cô gái, nhưng 'công chúa' trong lòng họ thì phải ngoan!

Trong mắt playboy, đối với gái ngoan thì một là yêu đương nghiêm túc nếu như có tình cảm thật, hai là né xa. Không phải playboy nào cũng là trai đểu, cũng có người 'this', người 'that'. Có những playboy yêu đương qua đường cũng biết né gái ngoan và hoa đã có chủ ra để thể hiện mình là người có đạo đức.

Tin nhắn được cho là của Quang Hải viết: 'Gái nhà lành em mới không muốn va vì sợ tội người ta'. Còn đối với hoa đã có chủ thì 'Mình không thể phá vỡ hạnh phúc của họ được'.

Bạn chọn làm gái ngoan hay gái hư?

Khi những trai hư bị lật mặt, hội gái hư có thể tức ói máu vì bị xỏ mũi dắt đi, cũng có thể cười khẩy một cái vì họ đã có được thứ họ cần. Còn tình yêu, họ không 'care'. Trong khi đó, hội gái ngoan có thể cảm thấy bị xúc phạm trước những cuộc hội thoại bình phẩm, có ý hạ thấp, coi thường phụ nữ như vậy.

Đàn ông 'yêu 50, chọn 10, lấy 1', chơi bời thì 'ăn tạp' được nhưng phải cưới người đàng hoàng. Thế thì có công bằng với gái ngoan không khi sống đàng hoàng, giữ gìn suốt bao nhiêu năm để cuối cùng lại rơi vào tay một kẻ đã vui chơi hết thời trai trẻ?

Việc trở thành một gái ngoan hay gái hư là lựa chọn của bạn chứ không phải là món đồ chơi để đàn ông 'vờn'. Ngoan cũng được, hư cũng được, miễn bạn cảm thấy thoải mái với phong cách sống ấy là được. Đừng đánh mất mình chỉ để làm vừa lòng người khác.

Nhưng dù là gái ngoan hay gái hư, bạn cũng nên nhớ phải độc lập về tiền bạc. Một khi bạn đã có ý định dựa dẫm hay lợi dụng đàn ông thì điều mà bạn nhận được cũng chỉ là sự lợi dụng mà thôi. Bạn sẽ không nhận được sự tôn trọng.

Hóa ra trong mắt playboy gái ngoan với gái hư rạch ròi lắm!-6

Làm bad girl hay good girl là sự lựa chọn của bạn, chỉ có cách sống mới quyết định việc người ta có tôn trọng bạn không?

 




Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tu-viec-quang-hai-lo-tin-nhan-chan-gai-hoa-ra-trong-mat-playboy-gai-ngoan-voi-gai-hu-rach-roi-lam-1874163.html

hẹn hò

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.