Hoảng hồn: Nữ sinh khóc lóc, tự rạch tay rồi "khoe khéo"

Bức ảnh cô gái trẻ khóc mếu “khoe khéo” cổ tay đầu máu cùng lưỡi dao nhuốm đỏ khiến người xem không khỏi rùng mình ghê sợ.

Bức ảnh cô gái trẻ khóc mếu “khoe khéo” cổ tay đầu máu cùng lưỡi dao nhuốm đỏ khiến người xem không khỏi rùng mình ghê sợ.
 
Tối qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh khiến dân mạng phải bàn tán khá nhiều. Trong bức ảnh là cảnh một cô gái trẻ ôm mặt khóc đầy thương cảm. Tuy nhiên điểm nhấn của bức hình thay vì là khuôn mặt buồn bã thì lại là cổ tay đầy máu cùng lưỡi dao vứt bên cạnh. Trên nền trắng của giấy vở, “sản phẩm” của cô gái càng trở nên nổi bật hơn. Có lẽ đây cũng là ý đồ của chủ nhân khi dù mắt còn ướt và tay còn đầy máu, nhưng nữ sinh này cũng không quên.. chụp ảnh ghi lại và còn ghép các bức hình một cách “đẹp mắt”.

Bức ảnh sau khi đăng tải đã tạo ra một luồng những ý kiến bất bình và bức xúc với hành động bồng bột của cô gái trẻ. Bên cạnh đó, việc chụp ảnh “khoe” lên facebook cũng là một nghi vấn mà cư dân mạng không thể giải đáp nổi. Có người cho rằng có thể vì thất tình nên nữ sinh đã tự hành xác.. để đăng ảnh cho người yêu xem..
 
 
Bạn Hưng Trần bình luận :”Chuyện gì mà căng vậy? Người yêu thương mình nhất là cha mẹ mình đó, họ sẽ đau lòng như thế nào khi thấy con mình như vậy? Đừng có làm chuyện đó chỉ vì những suy nghĩ nông cạn và vì những cái không đáng để mình phải làm như vậy. Tìm cách giải quyết khác bạn ạ!”

“Chúa ghét những kiểu người này, muốn thì làm một mình thôi chụp lại làm chi rồi còn để zô khung rồi up lên để người ta thương hại mình à? Có giỏi thì rạch sâu thêm nữa đi, to đầu mà dại lớn rồi mà vẫn chưa thông minh!” là ý kiến đầy bức xúc của bạn Fleurs Huy.

Hành động này của cô gái trẻ đã đón nhận rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng

Cách đây chưa lâu, một bức hình từ người dùng khác có tương tự cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội facebook. Cô gái trẻ này đăng ảnh cũng với mục đích xin lỗi người yêu cùng lời chúc hạnh phúc.
 
 
Theo H.Nguyễn (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.