Khánh Linh lần đầu phản hồi vụ nhận là "single mom", mối quan hệ mẹ vợ - con rể Bùi Tiến Dũng cũng được làm rõ

Nhìn thấy những dấu hiệu này, dân hóng phần nào cũng bớt lo lắng sau động thái lạ của vợ Bùi Tiến Dũng thời gian gần đây.

Một trong những biến căng cực mà dân tình hóng hớt từng chút một mấy ngày gần đây có lẽ chính là nghi án rạn nứt tình cảm giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh  Hành động xoá hết ảnh chụp chung, đổi bio thành "single mom" (mẹ đơn thân) của Khánh Linh khiến các fan của cặp đôi hết sức hoang mang.

Khánh Linh lần đầu phản hồi vụ nhận là single mom, mối quan hệ mẹ vợ - con rể Bùi Tiến Dũng cũng được làm rõ-1

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh dính nghi vấn rạn nứt

Hậu nghi án, Bùi Tiến Dũng liên tục có những động thái trấn an dư luận như lên tiếng khẳng định rằng Khánh Linh "chỉ giận dỗi chút thôi" hay gửi "trái tim đến mẹ con Shi" trong bức ảnh chúc mừng chiến thắng của CLB Viettel cách đây ít giờ. Về phần Khánh Linh, ngoại trừ đăng các bài viết có liên quan đến chuyện kinh doanh buôn bán, cô nàng kiên quyết im lặng hoàn toàn. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, dân mạng đã phát hiện ra việc bà xã Bùi Tiến Dũng bất ngờ trả lời bình luận của một cư dân mạng dưới bài viết của mình. Cụ thể, người này đã thắc mắc vì sao Khánh Linh lại để tình trạng mối quan hệ trên Facebook của mình là "độc thân" dù cô đang có chồng.

"Đã cưới đâu, như thế ai gọi là có chồng", Khánh Linh đáp.

Khánh Linh lần đầu phản hồi vụ nhận là single mom, mối quan hệ mẹ vợ - con rể Bùi Tiến Dũng cũng được làm rõ-2

Khánh Linh đáp trả thắc mắc của dân mạng

Chưa hết, dưới bài đăng mới của chàng trung vệ, mẹ vợ anh - tức mẹ đẻ của Khánh Linh vẫn bình luận rất rôm rả và tình cảm. Mối quan hệ mẹ vợ - con rể còn nhiệt tình thế này thì chắc mọi người cũng chẳng cần lo lắng về những status tâm trạng của mẹ con Khánh Linh trước đó nữa.

Khánh Linh lần đầu phản hồi vụ nhận là single mom, mối quan hệ mẹ vợ - con rể Bùi Tiến Dũng cũng được làm rõ-3

Tiến Dũng vẫn gửi trái tim đến vợ và con

Khánh Linh lần đầu phản hồi vụ nhận là single mom, mối quan hệ mẹ vợ - con rể Bùi Tiến Dũng cũng được làm rõ-4

Mẹ vợ chàng trung vệ thì vẫn bình luận tình cảm thế này, mọi chuyện chắc sẽ nhanh ổn thoả thôi

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.