Khốn khổ vì yêu phải nàng ưa nịnh

“Con cá sấu này thật đẹp, nhưng không thể nào đẹp bằng em được!”. Câu khen “kinh dị” của Tuấn khiến bạn bè cười lăn cười bò, còn Hạnh thì đỏ mặt. Không biết vì ngượng, hay là thích vì cô tưởng vẫn đang được khen?!

“Con cá sấu này thật đẹp, nhưng không thểnào đẹp bằng em được!”. Câu khen “kinh dị” của Tuấn khiến bạn bè cười lăncười bò, còn Hạnh thì đỏ mặt. Không biết vì ngượng, hay là thích vì cô tưởngvẫn đang được khen?!

“Em phải là xinh nhất!”

Dẫu biết con gái “yêu bằng tai”, nhưng lạicó những cô nàng lúc nào cũng bắt người yêu phải nịnh nọt và tâng bốc lêntận mây xanh. Con trai cứ kêu trời vì yêu phải nàng thích nịnh!

Từ khi yêu Nguyên Hạnh (sn1992), Tuấn phảicông nhận là chưa có ai... xinh hơn được người yêu mình. Nhưng đó là do cậusợ Hạnh giận dỗi (mỗi lần dỗi nhau cũng dùng dằng đến nửa tháng), rồi mặtnặng mày nhẹ, thậm chí còn khóc tấm tức nếu như cậu lỡ miệng khen ai đó xinh,hay cái gì đẹp mà không liên quan đến... Hạnh. Hạnh có gương mặt khá xinhxắn, tính tình vui vẻ mỗi tội hơi đồng bóng, ngày mới quen nhau cậu không hềcho đó là chuyện đáng quan tâm. Chỉ cần khéo 1 tí là sẽ làm người yêu mìnhvừa lòng ngay, Tuấn nghĩ thế!

Khốn khổ vì yêu phải nàng ưa nịnh

Ảnh minh họa

Nhưng khi đã trở thành một cặp, qua thờigian “thể hiện” và làm mọi thứ để lấy lòng nhau thì Hạnh vẫn rất thích nghenhững lời ngọt ngào. Chỉ cần một câu “nghiêm chỉnh” một tí, y như rằng nànggiận dỗi cả tuần luôn. Vừa nối bộ tóc mới, Hạnh hỏi ngay: “Anh thấy tócem có đẹp không?”, thực lòng Tuấn không thấy đẹp, tóc nối lộ, cứ lởmchởm mối nối. Vừa mở miệng “Anh thấy nó cứ lộ lộ í”, mặt cô nàng sasầm lại, và cái miệng xinh xinh bắt đầu gào lên “Anh biết cái quái gì màlộ, tóc như này là đẹp rồi”. Lần ấy, cô nàng giận người yêu tận 3 tuần.Ai hỏi Tuấn lý do bị Hạnh dỗi, cậu chỉ biết lắc đầu cười trừ.

Với Hạnh, cậu luôn luôn phải khen và nịnhnhững câu có cánh thì cô nàng sẽ vui lắm. Lúc nào “em cũng xinh nhất, côabcxyz không thể xinh bằng em được” thì sẽ chẳng bao giờ có cãi nhau.Đang đi ngoài đường, Hạnh chỉ vào một cô nào đó và nhận xét “Chị này chândài phết”, thì chắc chắn Tuấn sẽ phải chêm vào “Ừ nhưng mà không xinhbằng em”. Hạnh khoe có váy mới hay làm tóc mới mà Tuấn “lỡ” không khenthì thế nào cô nàng cũng giận dỗi. Có lần, Hạnh giận cô em gái của Tuấn đếnmức kiên quyết không “chị em” gì nữa, chỉ vì đứa em “thẳng thật” vô tìnhnhận xét: “Dạo này chị đi nắng nhiều hay sao mà đen thế? Trông cứ sạm sạmí”. Khỏi phải nói cô nàng tức cỡ nào, Hạnh cho rằng em gái Tuấn “Títuổi đầu đã soi mói, nhìn nó thì trắng lắm đấy mà chê em”. Tuấn chỉ cònnước im lặng để tránh bùng nổ “chiến sự”.

Lâu dần, Tuấn cảm thấy khó chịu bởi khôngthể nói đúng sự thật, mà cứ phải tâng người yêu lên mây xanh. Lắm lúc trướcmặt bạn bè, ai nói câu gì phật ý là mặt Hạnh cứ xị ra. Thế là nhân dịp mộtlần cả hội đi chơi xa, Tuấn đã “mượn cảnh” để nhắn nhủ người yêu đừng hamnịnh nữa.

Mọi người đang đứng tham quan hồ cá sấu,Tuấn chỉ tay vào một con rồi nói “Con cá sấu này thật đẹp, nhưng khôngthể nào đẹp bằng em được”, đúng kiểu Tuấn hay phải nói mỗi khi Hạnh muốnnghe. Mọi người cười lăn cười bò vì lời khen quá... kinh dị. Còn Hạnh thì đỏmặt, không biết vì ngượng, hay là vì... sướng do cô tưởng vẫn đang được khen?!!

Rỗng ví vì nàng ưa nịnh

Không chỉ luôn luôn là cái máy khen,chuyên sản xuất ra những lời ngọt ngào làm người yêu vui lòng, những anhchàng yêu phải nàng ưa nịnh nhiều khi còn rơi vào tình huống hết sức khó xửvới... cái ví của mình. Cũng chỉ vì thói ưa nịnh, nhưng lúc này chẳng cầncác cậu phải mở lời nữa, mà là những cô bán hàng dẻo mỏ, chỉ cần bán đượchàng thì cái gì họ chẳng khen. Chỉ khổ cho các cậu cứ thế rút ví ra trả tiềnquần áo, son phấn hay guốc dép trong khi người yêu thì đang mải “lên mây”.

Biết Thu (sn1991) người yêu mình khá gầy,Hoàng Nam (sn1989) luôn dặn nàng phải ăn mặc sao cho hợp với cơ thể, đừngbắt chước người mẫu mặc đồ hở hang. Nhưng Thu không bao giờ nghe lời cậu màchỉ nghe các cô bán hàng ở shop.“Em mặc cái này thì hết ý, trông như NgôThanh Vân ý”, rồi “Khiếp, chân dài eo nhỏ, người em chuẩn nhất luôn đấy.Mặc bộ này hở ra nó mới đẹp”..., trong khi người Thu còi dí còi dị, cao1m60, mặc đồ hở toàn thấy xương là xương. Nam góp ý “Em chỉ hợp mặc sơmi,vừa kín đáo lại đẹp” thì Thu bĩu môi “Anh toàn chê em, có thấy ai bảo emmặc áo 2 dây xấu đâu?”.

Sau những lần đưa nàng đi shopping, ví Namcứ teo dần rồi chuyển sang... mỏng dính. Vèo cái là hết tiền triệu, cứ bướcchân vào shop quen là đám nhân viên dẻo mỏ bâu lấy Thu nịnh hót “Dạo nàyngày càng xinh thế, có mấy bộ mới chỉ em mặc được thôi đấy, đồ chân dài eonhỏ ạ!”. Nghe mấy lời ấy, Nam biết là khó mà ra về khi Thu không quơ đến 4,5bộ mà lắm khi mua về vứt ở nhà chẳng mặc đến.

Vẫn biết con gái ai cũng muốn nghe nhữngcâu ngọt ngào, lời khen ngợi, chẳng ai muốn bị chê hay nói thẳng nhược điểmvào mặt cả. Nhưng ưa nịnh đến độ khiến bạn trai phải mệt mỏi như các nàng kểtrên thì thật là khổ cho con trai chúng mình quá, phải không teen?

Theo Pháp Luật Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.