Kinh hãi với thú thác loạn bệnh hoạn của teen

Nếu như trước đây, nhiều em ở độ tuổi teen quay clip nóng để làm kỷ niệm, để khoe bạn thì nay hiện tượng này ngày càng biến tướng.

Nếu như trước đây, nhiều em ở độ tuổi teen quay clip nóng để làm kỷ niệm, để khoe bạn thì nay hiện tượng này ngày càng biến tướng.
 
Phải đến lần thứ ba gặp mặt, trò chuyện, thuyết phục và khẳng định sẽ không đưa bất cứ hình ảnh, tên, địa chỉ hay thông tin thật của nhân vật, L. (19 tuổi, Hà Nội) mới dè dặt và bắt đầu kể về một thế giới thác loạn tập thể sau những buổi trốn học.


L. kể: “Trong mỗi cuộc chơi, số thành viên nam sẽ nhiều hơn khoảng 20% so với thành viên nữ. Khi đã đủ hơi men, mỗi thành viên sẽ cắn chừng nửa viên thuốc lắc cho phê, sau đó là đến màn bay tập thể. Các thành viên khi đã cắn thuốc vào thì họ nhảy nhót điên cuồng và đôi khi không thể kiểm soát được bản thân".
 
"Bây giờ, sex tập thể theo kiểu một, hai nữ và năm nam xưa lắm rồi! Hiện tại, bọn đệ của em còn sáng tạo thêm kiểu sex tập thể giữa nhiều nữ nhưng chỉ có từ một đến hai nam”, L thản nhiên nói.
 
Cũng theo lời kể của L., thường cả hội không dùng bao cao su để có thể vui tới bến. Giá một phòng VIP có tường cách âm phục vụ tiệc sex (50m) chừng 40 - 50 triệu đồng cho một đêm, chưa kể các chi phí cho rượu ngoại, thuốc lắc, ke, DJ, nhân viên phục vụ…
 
Một số vũ trường, quán bar có tiếng ở Hà Nội (L. kể một lô xích xông, nhưng PV không tiện nêu tên) là nơi mà chỉ những teen đại gia mới dám bao các thành viên của CLB sex-party vào xõa trước khi chuyển tới địa điểm cuối cùng.
 
Một tay chơi có số má của Hà thành vừa gác kiếm tiết lộ: “Hiện nay, trên mạng xuất hiện rất nhiều hội với cái tên như hội nông dân L.X, hội chồng tìm bà xã, hội tìm ông xã thực chất đều là những CLB sex tập thể trá hình...

Trào lưu sex tập thể rất dễ lây lan và cuốn các bạn trẻ vào vòng xoáy khó giải thoát
 
Hồng Phương (Q. Đống Đa, Hà Nội, một dân chơi nức tiếng đã gác kiếm) cho biết, với những quý tử ngoại tỉnh, bố mẹ không ngại chi tiền tỷ tậu nhà riêng, tậu xe xịn để tiện việc học tập tại thành phố. Và những địa điểm này bắt đầu trở thành bãi đáp tại gia cho những buổi off tới bến.
 
“Những bãi đáp tại gia được trang bị các thiết bị phục vụ tối tân nhất như đèn led, loa thùng cỡ lớn, cộng với đó là một DJ riêng, phục vụ nhạc theo yêu cầu cho những thiếu gia tiêu tiền như nước. Nhạc DJ remix- nonstop là yếu tố cực kì quan trọng cho từng hiệp để có một chuyến bay hoàn hảo.
 
Theo đó, người DJ đạt chuẩn phải là người biết phối nhạc theo từng hiệp, từng cấp độ để các dân chơi tăng hứng thú, có một cuộc bay trọn vẹn. Nếu DJ không làm cho các thành viên tăng hứng thú theo từng hiệp thì lập tức bị loại, một DJ khác chờ sẵn sẽ thế chân.
 
Một đêm phục vụ, những DJ này sẽ được trả từ 10 - 15 triệu đồng, Phương nói.
 
Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cảnh báo đây là một sự thiếu hụt trong định hướng nhân cách giới trẻ. “Trào lưu sex tập thể rất dễ lây lan và cuốn các bạn trẻ vào vòng xoáy khó giải thoát. Có khi, chỉ cần một lần được tham gia, được thử một sex-party, các bạn trẻ đã thấy thích thú và khi đã trực tiếp làm và thường xuyên lặp lại thì thành nghiện. Những sự việc này trong giới trẻ là do ảnh hưởng của lối sống Tây hóa vào giới trẻ hiện nay quá lớn, trong suy nghĩ của các em không còn cái gọi là thuần phong mỹ tục nữa. Trào lưu trên là do sự thiếu hụt về việc định hướng suy nghĩ và nhân cách từ phía nhà trường, gia đình và cả xã hội. Thiết nghĩ, xã hội cần dành cho các em nhiều sự quan tâm hơn nữa”.
 
Theo Nguoiduatin.vn


Bình luận