Một cầu thủ nổi tiếng vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: U là trời, FA làm sao chịu nổi đây!

Đáng nói hơn nữa, cuộc gặp diễn ra khá ngắn ngủi vì chàng cầu thủ có lịch trình dày đặc.

Với phong độ thi đấu ổn định và vẻ ngoài điển trai, Hoàng Đức vẫn luôn là nam thần trong lòng hội mê trai. Nếu theo dõi chàng cầu thủ này, hẳn ai cũng biết anh chàng có chuyện tình "chị ơi anh yêu em" ngọt như mía lùi với cô bạn gái cực xinh là Nguyễn Gia Hân.

Một cầu thủ nổi tiếng vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: U là trời, FA làm sao chịu nổi đây!-1

Hoàng Đức và Gia Hân

So với những cặp đôi khác, có thể nói Hoàng Đức và Gia Hân hiếm khi đăng ảnh hay chia sẻ tình cảm lên MXH. Tuy nhiên ngay trong những ngày đầu năm và cũng là trước thềm Valentine, cặp đôi đã có một cú phát "cơm chó" chất lượng cao, khiến hội FA chạnh lòng. 

Chuyện là sáng 9/2, Gia Hân đăng ảnh Hoàng Đức đang ngủ quên trên ghế, kể lại: "Đang cãi nhau tự nhiên cái xuất hiện ở nhà tui". Hoá ra bất chấp lịch trình dày đặc, chàng cầu thủ nổi tiếng đã lặn lội bay từ Hà Nội vào Biên Hoà (Đồng Nai) để dỗ bạn gái đang giận dỗi vì cãi nhau. Có lẽ vì phải di chuyển gấp nên Hoàng Đức mới mệt và ngủ quên như vậy.

Một cầu thủ nổi tiếng vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: U là trời, FA làm sao chịu nổi đây!-2

Bạn trai nhà người ta thật sự

Cũng nhân dịp vào thăm bạn gái này, Hoàng Đức còn tham dự tiệc sinh nhật của mẹ người yêu. Trong story mà Gia Hân đăng tải, chàng cầu thủ vui vẻ ngồi giữa người thân, họ hàng của bạn gái như người trong nhà.

 

Một cầu thủ nổi tiếng vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: U là trời, FA làm sao chịu nổi đây!-3

Hoàng Đức có mặt tại tiệc sinh nhật mẹ Gia Hân

Được biết, sau khi vào thăm Gia Hân trong chốc lát, chiều 10/2 Hoàng Đức đã có mặt tại Hà Nội để chụp ảnh quảng cáo. U là trời! Yêu chiều bạn gái hết mực thực sự!

Trước đó sau chiến thắng rực rỡ của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc vào tối mùng 1 Tết, Hoàng Đức cũng chuyển khoản cho bạn gái số tiền 6.868.686 đồng để mừng tuổi. Kèm theo số tiền, cầu thủ CLB Viettel nhắn nhủ ngắn gọn nhưng ngọt lịm: "Anh yêu bé". 

Một cầu thủ nổi tiếng vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: U là trời, FA làm sao chịu nổi đây!-4

Hoàng Đức mừng tuổi bạn gái ngay sau trận đấu với ĐT Trung Quốc

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-cau-thu-noi-tieng-vuot-1600km-chi-de-lam-hoa-voi-ban-gai-dang-gian-u-la-troi-fa-lam-sao-chiu-noi-day-162221102095757967.htm

Hoàng Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.