Ngã xe giữa đường, 2 nữ sinh đứng bật dậy và làm một hành động khiến người chứng kiến khó hiểu

Một câu thuận lại diễn biến và 2 bức ảnh chụp 2 nữ sinh đã nhanh chóng trở thành chủ đề được chia sẻ lên nhiều diễn đàn trong buổi chiều cuối tuần.

Phản ứng của 2 nữ sinh sau tai nạn trong câu chuyện dưới đây khiến nhiều người cảm thấy thực sự khó hiểu. Chuyện chẳng là 2 cô gái này chạy xe máy và không may gặp sự cố, ngã giữa đường. Thay vì nhìn ngó xung quanh để tìm sự trợ giúp, thì 2 cô gái đã liền bật dậy rồi rút điện thoại ra... chụp hình.

"Thà đau một lần rồi thôi... Chịu các cháu, ngã xe cái thấy 2 cháu đứng phắt người dậy, selfie luôn", người chứng kiến chia sẻ lên mạng xã hội. 

Chẳng biết 2 cô gái có gặp chấn thương gì không, nhưng việc đầu tiên nghĩ tới sau tai nạn là chụp hình thì xem chừng tình hình sức khoẻ của họ không quá đáng lo. 

Ngã xe giữa đường, 2 nữ sinh đứng bật dậy và làm một hành động khiến người chứng kiến khó hiểu-1Ngã xe giữa đường, 2 nữ sinh đứng bật dậy và làm một hành động khiến người chứng kiến khó hiểu-2

Sau tai nạn, 2 nữ sinh đứng bật dậy rồi lấy điện thoại ra chụp hình.

Câu chuyện giao thông nhỏ này cũng rất nhanh hút bình luận của dân mạng trong buổi chiều thứ 7. Nhiều ý kiến cho rằng 2 cô gái chụp ảnh để đăng status than thở với anh em bạn bè về tai nạn không đáng có này. Rồi cũng lại có ý kiến bày tỏ 2 nữ sinh chắc đang chụp ảnh hiện trường báo cáo với thầy cô nguyên nhân đến lớp trễ?

Dù có là nguyên nhân gì thì 2 nữ sinh cũng đã gặp may khi không gặp chấn thương nguy hiểm sau tai nạn. Hy vọng sau tình huống này, 2 em sẽ lưu ý hơn trong việc chạy xe ngoài đường.

Theo Pháo luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nga-xe-giua-duong-2-nu-sinh-dung-bat-day-va-lam-mot-hanh-dong-khien-nguoi-chung-kien-kho-hieu-162202609194952195.htm

ngã xe

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.