Những màn yêu nhau “quá lố” nơi công cộng khiến tình yêu... mất giá

Đôi khi vì yêu họ không cần để ý bất kỳ điều gì xung quanh, không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Nơi đông người thì cũng chẳng khác nào chốn không người...

Khi yêu người ta có thể chiều chuộng nhau hết mức và luôn có nhu cầu thể hiện tình yêu đó với nửa kia của mình. Vậy nhưng một bộ phận giới trẻ ngày nay đang có cách thể hiện tình yêu quá táo bạo, không chỉ ở chốn riêng tư mà có xu hướng bộc lộ tình cảm đó mọi lúc mọi nơi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Điều đó trở nên quá lố khiến những người không liên quan thấy nhức mắt, khó chịu, thậm chí làm giảm giá trị của tình yêu vì nó không còn được họ nâng niu cho riêng mình mà phơi bày để ai cũng có thể nhìn thấy.

'Nhuc mat' hinh anh thieu nu ngoi quay nguoc tren xe ‘ham ho’

Hình ảnh thiếu nữ ngồi quay ngược người, ôm chầm bạn trai trên chiếc xe “hầm hố” khi đang tham gia giao thông từng khiến cộng đồng mạng bức xúc hồi tháng 3/2016.

Bức ảnh được người đi đường chụp lại ghi rõ biểu cảm “hớn hở” của chàng trai khi được bạn gái yêu thương theo cách đặc biệt này nhưng đã vấp phải sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

yeu-nhau-blogtamsuvn4

Màn thể hiện tình cảm quá “bá đạo” và nguy hiểm của cặp đôi này cũng khiến cả người đi đường nhìn cảnh thực lẫn người xem ảnh phải choáng váng. Dù đang lưu thông trên đường họ vẫn tình tứ trao nhau nụ hôn say đắm...

Nhiều ý kiến cho rằng hành động “hồn nhiên” của 2 cặp đôi trẻ không chỉ coi thường mạng sống của chính mình mà còn ảnh hưởng tới sự an toàn của người khác khi tham gia giao thông.

Mới đây, clip một cặp đôi mặc áo đồng phục trường cấp 3 thản nhiên có những hành động âu yếm nhau táo tại một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú (Tp. Hồ Chí Minh) cũng đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội khiến người xem không khỏi sửng sốt.

Hình ảnh không đẹp và không phù hợp với lứa tuổi của hai em khiến bất cứ ai bắt gặp cũng cảm thấy ái ngại, "đỏ mặt" mà quay mặt đi.

Xe may het xang co gai ngoi tren yen de ban trai dat

Khi đang lưu thông trên đường cùng người yêu thì bỗng dưng xe máy hết xăng, thủng lốp hay chết máy không thể đi được nữa thì bạn sẽ làm gì? Cô gái này vẫn ngồi yên vị trên xe để bạn trai dắt đi. Có thể đó là cách họ yêu nhau, chàng trai thích chiều chuộng và cô gái hạnh phúc vì điều ấy nhưng trong mắt người khác hành động của cô gái này được cho là phản cảm và quá tiểu thư, thậm chí nhẫn tâm với người yêu...

Tuy nhiên trong trường hợp trên cô gái vẫn được một vài ý kiến bênh vực rằng có thể cô bị đau chân không đi bộ được nên buộc phải thế. Vậy nhưng những hình ảnh dưới đây thì thật ngán ngẩm và không có gì bào chữa được:

yeu-nhau-blogtamsuvn12

Kiểu đi xe phổ biến của không ít cặp đôi đang chìm đắm trong tình yêu: một tay cầm lái, một tay sờ đùi bạn gái.

yeu-nhau-blogtamsuvn5

Hay vừa lái xe, vừa tình tứ choàng tay ra sau ôm eo "bảo vệ" người yêu

yeu-nhau-blogtamsuvn1
Thậm chí chàng trai này còn tranh thủ "táy máy" vùng nhạy cảm của bạn gái...

yeu-nhau-blogtamsuvn3

Đôi khi vì yêu họ không cần để ý bất kỳ điều gì xung quanh, không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Nơi đông người thì cũng chẳng khác nào chốn không người.



Không phải phòng ngủ hay góc vắng công viên, cặp đôi này vô tư cùng nhau thực hiện những hành động riêng tư như mà chẳng hề có chút xấu hổ nào


Kể cả những nơi rất đông đúc như quán ăn hay xe bus thì họ cũng không hề ngại ngùng trong việc yêu đương...

yeu-nhau-blogtamsuvn7

Đôi bạn trẻ này ý tứ hơn một chút, trùm áo hôn nhau giữa thanh thiên bạch nhật. Tuy nhiên, dù "kín đáo" thế này nhưng ai đi qua cũng biết họ đang làm gì...

yeu-nhau-blogtamsuvn

Không chỉ nam giới, nhiều bạn nữ cũng nhiệt tình hưởng ứng những hành động tương tự. Thậm chí bạn gái trong bức ảnh trên còn táo bạo khám phá bộ phận nhạy cảm của bạn trai rồi vô tư để người yêu chụp ảnh tự sướng lưu giữ khoảnh khắc này...

Vẫn biết thể hiện tình yêu là nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, việc phô trương những cử chỉ quá lố khiến các bạn trở thành những kẻ vô văn hóa trong mắt mọi người. Thiết nghĩ, các bạn trẻ nên có ý thức hành xử văn minh hơn ở nơi công cộng để không còn xuất hiện những cảnh nhức mắt như những hình ảnh nói trên.

V.K/Tintuconline tổng hợp


yêu nhau quá lố

tình yêu mất giá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.