Ốm xíu được chồng chuyển khoản nóng 1 tỷ, ai là cô gái vàng trong làng may mắn này đây?

Bạn không đọc nhầm đâu, là 1.000.000.000 (1 tỷ) đồng đó!

Fan ngôn tình hay phim Hàn chắc chẳng còn xa lạ với hình tượng những nam chính tổng tài bên ngoài nhiều tiền bên trong chiều bạn gái/ vợ như công chúa. Cứ tưởng đó là chuyện chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhưng ngoài đời, thực tế cũng chẳng hiếm những trường hợp như thế.

Mới đây, dân tình đã được dịp xôn xao trước màn động viên bà xã ốm bằng loạt tin nhắn chuyển khoản với tổng con số lên đến 1.000.000.000 đồng (1 tỷ đồng). Nữ chính may mắn là gương mặt khá quen thuộc với những ai vốn vẫn follow bản đồ rich kid Việt - Claret Giang Lê, nàng tiểu thư đình đám khắp đất Hà thành còn nam chính tạo ra màn động viên gây shock này không phải ai khác mà chính là chồng cô - Thái Bá Nam, hot boy Hà thành xuất thân trong gia đình tài phiệt.

Ốm xíu được chồng chuyển khoản nóng 1 tỷ, ai là cô gái vàng trong làng may mắn này đây?-1

Màn động viên vợ ốm trị giá 1 tỷ hot nhất hôm nay

Theo đó, Claret Giang Lê đã chia sẻ lên story Instagram của mình cách ông xã cô nịnh nọt vợ khi vợ bị ốm. Không cầu kỳ, rườm rà, Bá Nam đơn giản là chuyển khoản gần như cùng lúc vào tài khoản vợ lần lượt các số tiền 450 triệu - 450 triệu và 100 triệu với nội dung chuyển khoản là lời chúc ngọt ngào dành cho Claret Giang Lê, ví dụ như: "Chúc vợ yêu mau khỏe", "Chúc vợ luôn vui vẻ" hay "I love you 3000".

Bản thân Claret Giang Lê cũng không nhịn được mà cảm thán: "Chồng tiêm cho liều an thần hiệu quả thật sự. Ốm xíu mà ông xã em number 1 quá".

Ốm xíu được chồng chuyển khoản nóng 1 tỷ, ai là cô gái vàng trong làng may mắn này đây?-2

Claret Giang Lê phải công nhận Thái Bá Nam là "ông xã number 1"

Claret Giang Lê và Thái Bá Nam "về chung một nhà" sau đám cưới bạc tỷ với toàn Rolls-Royce diễn ra tại Hà Nội hồi tháng 10/2019. 1 năm sau đó, cả hai đón con trai đầu lòng và chính thức lên chức phụ huynh. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khiến dân tình GATO nổ mắt với những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc.

Ốm xíu được chồng chuyển khoản nóng 1 tỷ, ai là cô gái vàng trong làng may mắn này đây?-3

Cả hai "về chung một nhà" vào tháng 10/2019

 

Ốm xíu được chồng chuyển khoản nóng 1 tỷ, ai là cô gái vàng trong làng may mắn này đây?-4

Ốm xíu được chồng chuyển khoản nóng 1 tỷ, ai là cô gái vàng trong làng may mắn này đây?-5

Gia đình hạnh phúc của nàng rich kid

 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/om-xiu-duoc-chong-chuyen-khoan-nong-1-ty-ai-la-co-gai-vang-trong-lang-may-man-nay-day-162212111180158488.htm

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.