Phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc được mẹ chồng hào môn chăm thế nào khi mang thai cháu cưng?

Vừa được chồng yêu vừa được mẹ chiều, nhất Salim rồi nhé!

Sau màn cầu hôn đẹp như mơ của Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc DHA Garment, Salim chính thức trở thành con dâu hào môn. Cặp đôi này liên tục mang tới tin vui cho cư dân mạng khi "mở bát" đầu năm 2022 với thông báo đang mang thai em bé đầu lòng.

Từ khi mang bầu, netizen tinh ý nhận ra Salim ngày càng được cưng chiều hơn. Trên trang Instagram cá nhân, cô liên lục chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày cùng chồng như được đưa đi ăn, đi khám thai... khiến ai cũng phát ghen vì quá hạnh phúc.

Không chỉ nhận được chăm sóc từ phía chồng, "cô con dâu hào môn" Salim còn nhận được sự quan tâm hết sức chu đáo từ 2 phía gia đình. Cụ thể trên story mới nhất của mình, cô đã đăng tải hình ảnh rổ trứng ngỗng to đùng kèm theo lời chia sẻ: "Trứng ngỗng 2 mẹ gửi ăn cho bổ, một lần ăn một quả là như đánh vật vì bứ quá. Có ai bầu ăn trứng ngỗng giống tôi không?"

Phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc được mẹ chồng hào môn chăm thế nào khi mang thai cháu cưng?-1

Bức ảnh khiến hội mẹ bầu ghen tị là đây

Chỉ với một hình ảnh tưởng chừng như rất đơn giản nhưng cho thấy Salim đã rất tinh tế "khoe" sự quan tâm, cưng chiều từ mẹ ruột và mẹ chồng. Lấy được một tấm chồng tốt đã là một hạnh phúc, đằng này Salim còn được cả 2 mẹ yêu thương thế này, khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi!

Phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc được mẹ chồng hào môn chăm thế nào khi mang thai cháu cưng?-2Phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc được mẹ chồng hào môn chăm thế nào khi mang thai cháu cưng?-3

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong thời kì mang bầu của Salim

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-thieu-gia-tap-doan-may-mac-duoc-me-chong-hao-mon-cham-the-nao-khi-mang-thai-chau-cung-162221001110723140.htm

Salim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.