Teen với "thiên đường trà sữa tình nhân"

Đi qua một hành lang nhỏ hẹp, cũ kĩ để bước vào không gian mờ ảo với bóng nhựa, hoa vải và ánh đèn màu hồng, "thiên đường" trà sữa tình nhân đã sẵn sàng "chào đón" những cặp đôi tuổi teen muốn vào đây để... làm gì cũng được!

Đi qua một hành lang nhỏ hẹp,cũ kĩ để bước vào không gian mờ ảo với bóng nhựa, hoa vải và ánh đèn màuhồng, "thiên đường" trà sữa tình nhân đã sẵn sàng "chào đón" những cặp đôituổi teen muốn vào đây để... làm gì cũng được!

Trà sữa hay địa điểm đểcác cặp tình nhân "làm gì cũng được"?

Vài năm gần đây, hình thứckinh doanh trà sữa liên tục phát triển. Nhiều quán trà sữa với nhiều tên gọikhác nhau liên tục mọc lên nhằm phục vụ cho các bạn học sinh, sinh viên ởlứa tuổi teen. Với đối tượng là những người trẻ trung, năng động, nên hìnhthức phục vụ là yếu tố quan trọng nếu muốn thu hút khách. Trong đó, có mộtquán "trà sữa tình nhân" đang cực hot, gây xôn xao dư luận và cũng khiếnkhông ít các bậc phụ huynh phải lo lắng, khi nghe con mình bảo rằng: "con điuống trà sữa với bạn".

Teen với "thiên đường trà sữa tình nhân"

Các cặp bạn trẻ vào đây chủ yếu muốn tìm một nơi dễ dàng thể hiện tình yêu của nhau

Quán "trà sữa tình nhân" nàyrất thu hút các cặp đôi vào tâm sự chuyện nhỏ chuyện to, bởi hình thức phụcvụ rất chi là "tận tình và chu đáo". Đặc biệt, nơi này có nhiều không gianriêng để các cặp bạn trẻ có nhu cầu thì "muốn làm gì cũng được". Hình ảnhđầu tiên của quán khi nhìn từ phía ngoài chỉ là một quán trà bình dân, khácũ kĩ và nhỏ hẹp, thậm chí là không có chỗ cho khách ngồi ở phía ngoài. Khicó khách đến, các nhân viên phục vụ từ quầy chạy ra nhanh chóng cầm theo mộttấm bảng menu cực lớn với đầy đủ các loại thức uống, cứ như là chắc chắnkhách muốn mua mang về. Còn với những cặp đôi trai gái, thì nhân viên liềnnhanh nhẹn nhiệt tình dẫn đôi bạn trẻ vào phía bên trong như là khách quen.

Bước vào bên trong quán, con đường dẫn lênphía trên lầu vô cùng nhỏ hẹp và âm u. Đôi bạn trẻ khá ngỡ ngàng khithấy quán được trang trí vô cùng sặc sỡ. Những quả bóng tròn, hoa vảitreo mắc dày đặc, tạo thành một không gian "rất ư là riêng tư" và tĩnhlặng cho các cặp tình nhân thoải mái tâm tư chuyện trò. Một buổi cuốituần bắt đầu từ lúc 6h chiều, quán đầy ắp những cặp tình nhân vào đâyuống nước. Nhiều cặp tỏ ra khá vui vẻ, nét mặt rạng rỡ cười nói với nhau.Thậm chí các đôi vào đây tự nhiên như chốn không người, với nhiều hànhđộng cử chỉ âu yếm, thân mật. Tiếng rú rí khi nhỏ khi to với nhau liêntục xuất hiện, một nhóm bạn nữ mới vào, chỉ kịp uống cho nhanh ly tràsữa là nhanh chóng kéo ra về.

Những tên gọi đồ uống "rợnngười"

Để thu hút khách hàng, quánđã biến tấu tên gọi của các loại thức uống, món ăn thành những cái tên nhưchỉ để dành riêng cho các cặp tình nhân muốn thể hiện những điều muốn nóidành cho nhau. Mà nếu thích, bạn cũng cảm thấy rất ngại ngùng khi đọc tênmón ăn đó cho người phục vụ. Một vài tên như: "A... chưa đủ, đừng hỏi vì sao,sắc đẹp nhân gian, bóng tối địa ngục, thiên đường lãng mạn..." đều là nhữngcái tên như mang một ý nghĩa "gợi mở" đã rất hút và được các cặp đôi ưachuộng để gọi cho lẫn nhau.

Nhưng các tên gọi đó chẳngthấm vào đâu nếu nhìn thấy trên biển quảng cáo của quán ghi rằng "các loạithức uống làm bằng nước năng lượng vô hướng" mà chẳng ai biết đó là loạinước mang "nguồn năng lượng như thế nào". Tuy nhiên, các loại thức uống cũngkhá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nên lại càng thu hút được rấtnhiều người đến. Không chỉ là các cặp đôi trẻ, mà còn có cả những cặp nhânviên văn phòng.

Cải thiện hình ảnh quán để"đề phòng"?

Sau khi có những thông tintrên các phương tiện truyền thông phản ánh về quán "trà sữa thân mật này"thì quán có vẻ đã rất "kịp thời" thay đổi để tránh bị "dòm ngó". Việc nângcấp, tu sửa, sơn phếch lại các vách tường, và cả việc "chịu khó quan sát đểý" khách hàng cũng quản lý chặt chẽ hơn, thậm chí là không cho chụp ảnh.Tình cờ, có hai bạn trẻ vào quán uống nước và chụp ảnh lưu niệm. Người phụcvụ hiển nhiên bước đến với ánh mắt không mấy là thiện cảm bắt phải xóa hếttất cả các hình. Một người bạn đang cầm máy đã xóa hết tất cả, đến khi ngườiphục vụ chắc chắn rằng đã xóa hết thì mới quay lưng bỏ đi.

"Ngụy trang" và "cảnh giác cao độ" đang làbiện pháp mà chủ quán này áp dụng để tránh sự soi xét của mọi người.Nhưng thực chất, những gì diễn ra trong quán trà sữa này thì chỉ các cặpđôi vẫn dập dìu vào đây mới biết được. Và càng hoảng hơn, khi đây khôngphải là địa chỉ trà sữa duy nhất ở Sài Gòn có hình thức "phục vụ... tớibến" cho các cặp đôi tuổi teen!!!
 

TheoPháp Luật & Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.