Thiếu nữ bí ấn múa cột trên tàu điện ngầm

Vào buổi chiều hôm 16, một cô gái mặc áo đỏ đã chiếm một vị trí trong khoang tàu và biểu diễn một màn múa cột gợi cảm khi tàu đang đi qua một trong những điểm đỗ.

Tàu điện ngầm không chỉ là một phương tiện dichuyển tiết kiệm thời gian mà còn là nơi biểu diễn... múa cột. Mới đây, trên mộtchuyến tàu điện ngầm ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quôc, một cô gái bí ẩn đãbiểu diễn màn múa cột gợi cảm suốt 10 phút.

Vào buổi chiều hôm 1/6, một cô gái mặc áo đỏ đãchiếm một vị trí trong khoang tàu và biểu diễn một màn múa cột gợi cảm khi tàuđang đi qua một trong những điểm đỗ.

Rõ ràng là cô gái không múa trongthời điểm giờ cao điểm có đông hành khách vì quanh chỗ cô đứng múa còn nhiềukhoảng trống và các hành khách xung quanh không phải chen lấn để quay phim haychụp ảnh cô.

Thiếu nữ bí ấn múa cột trên tàu điện ngầm
Một cô gái bí ẩn đã biểu diễn màn múa cột gợi cảm trên tàu điện ngầm ở ga Xuzelu, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm 1/6 vừa rồi.  (Ảnh: Global Times)

Người ta cho rằng cô gái này biểudiễn màn múa cột là để khuyến khích những cô gái khác học kỹ năng múa cột.

Một cư dân mạng đã viết trêntrang xici.net là cô gái này là một huấn luyện viên một câu lạc bộ múa cột ởtỉnh Giang Tô.

Một ngày sau, vào hôm 3/6, lại cómột cô gái áo đen biểu diễn một màn múa cột tương tự tại một con tàu đang chạy.Các hành khách trên tàu thi nhau lấy điện thoại di động ra để chụp ảnh và quayvideo màn múa của cô.

Sau đó, đoạn video này xuất hiệntrên mạng Internet và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một số cư dânmạng đã so sánh hai video về hai cô gái này và nhận ra dường như họ chỉ là mộtngười. Cũng có ý kiến cho rằng cô gái này là một vũ công từng xuất hiện tạiTriển lãm Ô tô 2010 ở TP Nam Kinh.

Theo Xuân Vũ
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.