Từng sở hữu body "bụng xệ mông lép", cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ

Mất 3 năm đổ mồ hôi sôi nước mắt để sở hữu thân hình như mẫu bìa tạp chí, nhưng kết quả thì Bích Phương luôn luôn bị chê bai là cục mịch, chuyển giới!

Mất 3 năm đổ mồ hôi sôi nước mắt để sở hữu thân hình như mẫu bìa tạp chí, nhưng kết quả thì Bích Phương luôn luôn bị chê bai là cục mịch, chuyển giới!

Sinh ra ở Bạc Liêu, cô nàng 9X Bích Phương vốn có ngoại hình không mấy nổi bật, thậm chí hồi mới cách đây vài năm, trông cô lúc nào cũng như bà mẹ mấy lứa. Chính Bích Phương khi xem lại những hình ảnh bản thân ngày xưa cũng phải thốt lên rằng, cô tự thấy mình vừa già vừa xấu thật sự! Thế nhưng, sau 3 năm nghiêm khắc với chính mình, Phương của ngày hôm nay khiến mọi người phải nhìn cô bằng ánh mắt khác, lấy cô làm tấm gương để phấn đấu khỏe đẹp hơn.

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 1.

Chặng đường 3 năm thay đổi của Phương khiến chẳng ai tin đó là cùng một người.

Từ cô gái ốm yếu "biến hình" thành hot girl phòng gym

Lý do Phương tìm đến với gym do cô nàng có thể chất không khỏe mạnh, vóc dáng không cân đối cũng khiến Phương gặp nhiều chuyện không vui. Nhìn bạn bè xung quanh bao nhiêu người xinh đẹp nảy nở, Phương soi gương và thấy chán chính bản thân mình.

"Mông mình trước lép lắm, mặc đầm body mà chẳng nhô được tí nào cả, tự ti với bạn bè vô cùng. Tay chân cũng yếu, cầm đồ nặng lâu là tối đến tay nhức ngủ không được luôn. Ăn sữa chua cũng ói ra hết, người thì mông lép bụng to, đi đâu cũng bị chê cười. Nói chung là béo, dáng thô, toàn bị nói là con gái mà nhìn chả có tý hấp dẫn nào, ai dám yêu. Có thời gian ăn kiêng ghê lắm nhưng cũng chẳng giảm được nhiêu, người xanh xao nôn nao.

Sau có một chị ở gần nhà rủ mình đi tập gym, mình gật đầu theo luôn. Hồi mới biết đến gym, tới phòng tập chẳng biết gì, chỉ biết tập mỗi máy gập bụng với máy chạy bộ, suốt cả tháng chẳng ai chỉ, dù có bao nhiêu PT ở phòng cũng đâu dám hỏi. Nhiều khi nản muốn bỏ tập, nhưng lại nghĩ chưa gì đã nản sao thay đổi được mình. Và rồi Phương may mắn được một anh tập chung hướng dẫn tập bài bản, biết thêm nhiều kiến thức hơn về gym".

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 2.

Những ngày đầu gian nan không bao giờ Phương quên được.

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 3.

Dù mệt mỏi muốn bỏ cuộc cả trăm lần, nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ mà cô gái trẻ đã đến đích thành công.

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 4.
Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 5.

Phương miệt mài chăm chỉ đến nỗi cánh mày râu cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đó mà cũng 3 năm trôi qua, hành trình lột xác bằng mồ hôi nước mắt của Bích Phương được ghi dấu bằng nhiều kỉ niệm đáng nhớ. "Nhớ nhất lần đầu tiên tập mông đùi, đau mỏi đến nỗi đi về xuống bậc thang té bầm cả chân, mông, nhưng không hiểu sao lại thấy vui lạ. Lần đầu tập với tạ, về ăn cơm tay cầm đũa mà run không gắp được, bụng thì đói meo. Mẹ nói tập gì mà như hành xác vậy.

Phương tự tìm tòi các bài tập, chế độ ăn uống, dinh dưỡng, kết hợp ăn với tập xem hiệu quả thế nào. Dần dần từng chút một, mình bắt đầu tập luyện bài bản hơn, chân tay nhiều cơ bắp hơn, các đường cong trên cơ thể đã "nhấp nhô" như ý muốn, ngực săn chắc, mông đùi nở ra, chẳng còn tí mỡ thừa nào.

Lúc đó có quen bạn trai mà cay lắm, hắn chia tay vì Phương không xinh, dáng cũng xấu. Tập gym một thời gian thì mình thay đổi hết, tình cờ gặp lại người cũ trong buổi tiệc cưới bạn. Thấy ánh mắt người ta nhìn mình kinh ngạc, vậy là hiểu bao nỗ lực đã có kết quả rồi. Không lâu sau thì anh ta đòi quen lại. Tất nhiên Phương từ chối (cười)".

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 6.
Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 7.
Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 8.

Phương ngày càng trẻ ra, đẹp hơn nhờ tập gym.

Nói chung gym thay đổi cuộc sống và giúp Phương thuận lợi trong rất nhiều thứ, cả công việc lẫn các mối quan hệ xung quanh. Chưa bao giờ cô nàng lại nghĩ mình có thể lột xác chóng mặt đến vậy, sức khỏe được cải thiện hơn rất nhiều, xách được đồ nặng, ăn uống không kị món gì nữa, càng tập càng mê lúc nào không hay. 3 vòng của Phương nay đã "lồi lõm" rõ ràng hơn với dãy số bao chị em mơ ước: 88 - 63 - 95.

Nỗi khổ mê gym cũng bị đem ra giễu cợt là "lắm cơ nhiều thịt như chuyển giới"

Cũng chính vì tình yêu cháy bỏng với gym mà Bích Phương nổi tiếng bất đắc dĩ, đi đến đâu cô nàng cũng thu hút chú ý vì cơ bắp cuồn cuộn như lực điền. Mỗi mình Phương hài lòng với ngoại hình hiện tại, còn lại ai cũng nhận xét về cô với lời lẽ khó nghe.

"Mình rất thích có cơ bắp, nên cứ ăn và tập cho chân tay to ra, nhưng mỗi lần đăng ảnh lên toàn bị săm soi, xì xào sau lưng là nam không ra nam, nữ không ra nữ. Nhiều người thậm chí còn ác miệng bảo rằng ai xấu số mới vớ phải Phương!".

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 9.
Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 10.

Tuy nhiên, vì quá mê gym nên cơ bắp của cô nàng phát triển "lực lưỡng" như đàn ông.

Vốn cá tính mạnh mẽ nên Bích Phương cũng không bận tâm nhiều. Quan điểm sống của cô nàng khá thú vị: "Nói thật là nhờ những người như vậy mà Phương càng có động lực tập luyện giữ vóc dáng hơn. Họ cười vì Phương khác họ, Phương cười vì họ quá giống nhau. Tuy không phải ai cũng chê bai Phương, nhưng mình muốn nhắn nhủ là trước khi muốn phán xét ai đó, bạn nên nhìn lại bản thân mình, nếu bạn hơn được tôi thì lời nói mới có giá trị và được tôn trọng.

Mình mê gym, mê cơ bắp chứ đâu có hại ai mà xì xào sau lưng như thể mình là phạm nhân không bằng. Họ càng ghen tị nói xấu mình thì mình càng phải cho họ thấy là tạp gym nhiều lợi ích như thế nào. Mình thích có cơ bắp như hiện tại còn hơn là ốm yếu như ngày xưa".

Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 11.
Từng sở hữu body bụng xệ mông lép, cô nàng 9X tập gym luyện cơ bắp rồi lại bị mỉa mai là nửa nam nửa nữ - Ảnh 13.

Giờ đi đâu Bích Phương cũng tự tin vui vẻ, mặc đồ gì cũng quyến rũ, sexy.

Bất chấp ánh nhìn của nhiều người, cho rằng cô "nghiện gym" quá đà, nhưng Bích Phương cảm thấy mình vẫn ổn, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống thường ngày. Hồi béo mập cũng bị chê, giờ body khỏe khoắn cũng bị chê, chân tay to cũng là cái tội, nếu cứ sống theo những lời ba phải của người khác, chắc Bích Phương đã ở ẩn từ lâu. Cô cho rằng, ai nói gì cũng không quan trọng, điều quan trọng là theo đuổi được đam mê mà bản thân mình thích, bởi trong số đám đông xấu tính kia, liệu có bao người kiên trì được như Phương?

Theo Helino


tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.