Tuổi teen gây "sốc" bằng "tóc độc"

Một số cô nàng tuổi teen thích gây “sốc” bằng cách tạo hàng loạt style tóc vô cùng kì dị và phản cảm.

Cả nhóm tập trung ở KFC gần trường mừng sinh nhật một thành viên tròn 18 tuổi, bữa tiệc sắp bắt đầu nhưng chỉ thiếu một người - cô nàng M (trường NH). Ai cũng biết M có tính hay điệu và thích chơi nổi nên các thành viên cũng cố gắng đợi thêm dăm ba phút. Khi cô nàng xuất hiện mọi người “sốc” toàn tập.

M vốn có mái tóc dài khá dễ thương nhưng lần này cô nàng vuốt keo đứng, chia ra làm 7 phần và mỗi phần xịt một màu khác nhau kèm kim tuyến trét lên lấp lánh. Thêm vào đó là kiểu make up kẻ mắt đen khá quái dị khiến M trông cứ như... một bà phù thủy! Suốt buổi tiệc vì sợ hư kiểu tóc nên M ngồi đứng nhìn mà chẳng dám tham gia các hoạt động chung. Lúc mọi người rủ nhau ra khu Nhà thờ Đức Bà chơi, ai cũng đi xe máy, chỉ mỗi M phải kêu taxi đi riêng vì không đám… đội mũ bảo hiểm!”.

Trong một cuộc thi thanh lịch tại trường DH, phần thi áo dài của các nữ sinh thật dịu dàng và nữ tính. Sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như cô nàng L, một trong những thí sinh bước vào vòng chung kết không tự gây “sốc” bằng kiểu tóc dựng đứng như bị điện giật, xịt nguyên một tông màu đỏ và tướng đi thì cứ nhảy “cà tưng” chẳng hợp tẹo nào với chiếc áo dài đang mặc. Tất nhiên cô nàng bị đánh rớt vì phá cách mà chẳng biết chọn lọc.

Những style tóc kinh dị còn được các cô nàng này mang đến trường học. Nhà khá giả, lại đang làm người mẫu ảnh cho vài tạp chí tuổi teen nên cô nàng A (trường PL) luôn muốn gây sự chú ý mỗi khi mình xuất hiện. Cô nàng luôn không hài lòng với mái tóc đen xõa bình thường mỗi khi đến lớp nên gần đây ai cũng thấy A đội mũ rộng vành lụp xụp lúc bước chân vào cổng trường. Những tưởng A sợ đen da nhưng nào ngờ cô nàng đẩy tông-đơ một bên tóc và cạo hai đường sọc trông vô cùng…kinh dị.

Trốn được giám thị nên A càng hứng chí khoe kiểu tóc trông muốn “dựng tóc gáy” của mình, cô nàng còn tự sướng hàng chục tấm ảnh mang lên blog khoe để mọi người thấy được mức độ "độc" và lạ của kiểu tóc có một không hai.

Các bạn gái nên nhớ rằng tuôi học trò hoàn toàn không thích hợp với những kiểu tóc kì dị và lố bịch. Chắc chắn rằng một ngày nào đó bạn cũng sẽ lọt vào “tầm ngắm” của giám thị và phải thay đổi lại kiểu tóc, vừa tốn tiền, vừa bị mời phụ huynh, thật chẳng hay chút nào.

Trường hợp của cô nàng H (17 tuổi) có lẽ còn bi kịch hơn. Đến nhà bạn trai chơi nhưng không hề biết gia đình anh chàng này rất khó tính, cô nàng đánh xù cả mái tóc, mắc vào đó cái nơ hình đầu lâu rồi xịt màu tím tím trông cứ như... bụi cây khô ngoài nghĩa địa. H tung tăng vào nhà bạn trai chơi và kết cục là suốt buổi hôm ấy nhận được hàng chục cái nhìn dè bỉu từ em gái và ba mẹ chàng.

Tội nghiệp cho H sau khi kết thúc buổi gặp chàng cũng không dám tiếp tục quen H nữa vì mẹ chàng phán một câu: “Con gái gì mà tóc tai kinh dị như thế chắc chắn cũng không thuộc hạng đàng hoàng. Không nên tiếp tục mối quan hệ này!”.

Đừng bao giờ để người khác đánh giá không tốt về bạn bằng việc tự tạo cho mình những style tóc kinh dị, nên nhớ rằng “cái tóc là gốc con người”, hãy để mái tóc tự nhiên đôi khi sẽ khiến bạn đẹp hơn trong mắt mọi người!

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.