Uống trà sữa trong...buồng

Các quán trà sữa với phong cách trang trí dễ thương, kẹo ngọt dành cho teen mở ra ngày càng nhiều. Để thu hút “khách hàng tuổi tím”, các quán không ngại “biến tấu” thêm nhiều hình thức phục vụ mới.

Các quán trà sữa với phongcách trang trí dễ thương, kẹo ngọt dành cho teen mở ra ngày càng nhiều. Đểthu hút “khách hàng tuổi tím”, các quán không ngại “biến tấu” thêm nhiềuhình thức phục vụ mới.

Theo lời rỉ tai của một nhóm bạn ở quận 11, chúng tôiđã tìm đến quán trà sữa T. L (gần chợ Bình Thới) để tận mục sở thị loại hìnhtrà sữa mới toanh: trà sữa được uống trong buồng.

“Thiên đường trà sữa” củacác cặp đôi tuổi teen

Đã ra vô nghiên cứu từ trước và nắm được quy định tiếp khách “đôi” của quánnên lần này chúng tôi đi “hai mình”, trong vai một cặp đôi teen... thèm uốngtrà sữa lạ. Vừa xuống xe, chúng tôi đã được nhân viên của quán nhanh nhẹnđưa phiếu cho khách và dẫn xe vào con hẻm sâu bên cạnh. Có lẽ “bắt được tínhiệu”, vừa bước vào cửa, chúng tôi đã được hướng dẫn: “Mời anh chị lên lầu”.

Uống trà sữa trong...buồng
Không gian để "thưởng thức" trà sữa

Nhìn từ bên ngoài, quán T.L thoạt trông cũng giống như những quán trà sữabình thường khác: tầng trệt là quầy nước, kê thêm vài bộ bàn ghế cho kháchngồi nhâm nhi, tầng lửng với bàn thấp kiểu Nhật trang trí Pucca khá xinh xắn.Tuy nhiên, cả hai khu vực này đều vắng tanh vắng ngắt. Đi theo cái khoát taycủa nhân viên, “cặp đôi bắt đắc dĩ” lò dò theo cầu thang hẹp lên lầu trên,và tha hồ mắt tròn mắt dẹt với khung cảnh...lãng mạn lạ lẫm. Chả trách nhiềuteen đã ví von đây mới chính là “thiên đường trà sữa”, các quán nổi tiếngnhư HDD, A.L chỉ có nước...xếp xó về độ chiều khách.

Ngoài lối trang trí như những quán trà sữa thông thường khác, chủ quán trưngdụng phần lớn diện tích căn phòng để... giăng rèm. Căn phòng hình chữ nhậtđược chia ra làm nhiều ô nhỏ, mỗi ô đặt hai chiếc ghế nệm dài, một chiếc bànthấp đúng phong cách trà sữa và được... phủ rèm bốn bên giống như buồng ngủ.

Thấy khách có vẻ... lơ ngơ, nhân viên nhanh chóng dẫn cả hai vào một “ô”cuối dãy. Chị nhân viên bưng nước vào xong là tháo lui ngay lập tức, trướcđó đã... ý nhị buông rèm cửa hộ khách. Trong mỗi ô đều trang bị quạt nêncánh rèm mỏng cứ phất phơ bay nhè nhẹ. Rèm mỏng, từ ô bên này có thể quansát ô bên kia nhưng xem ra chỉ có hai chúng tôi chăm chỉ làm cái việc... rỗihơi đó, còn các teen ở đây, “cặp nào có việc của cặp ấy”.

Chuyện kể từ...“phòng tân hôn”

Menu của quán khá phong phú với gần trăm loại đồ uống và thức ăn nhẹ. Chủquán cũng chẳng ngại ngần ra “điều luật” đính ngay trên bàn: “Khách khôngdùng thực đơn phụ thu 20k/người”. Giá nước uống, các loại trà sữa trânchâu, thạch dao động từ 15 - 30k/ món. Dường như để cho phù hợp với khungcảnh lãng mạn, các loại nước uống ở đây cũng được gắn cho những cái tên ướtát đến nổi da gà: 100% yêu em, Phút giây ngọt ngào, Thiên đường lãng mạn,Sắc màu tình yêu...

20g30, khuất sau những tấm rèm bay phất phơ mờ mờ ảo ảo, chúng tôi đếm được3 cặp đôi đang “rủ rỉ rù rì” với nhau. 10 phút sau, một cặp mang đồng phụcthể dục trường N.K. dìu nhau đi vào ô đối diện, một cặp khác (có vẻ mới đếnlần đầu) được nhân viên quán dắt vào ô trước mặt.

Khách đông, đèn được nhân viên tắt bớt đồng thời volum nhạc cũng mở mạnh hơn.Nhưng vì không gian hẹp nên nhạc cũng không thể lấn át được những âm thanh“lạ” phát ra từ những “ốc đảo” chỉ cách nhau mỗi một tấm rèm mỏng. Vén rèm ởô của mình, hai chúng tôi không khỏi giật mình khi thấy cặp đôi mặc đồngphục thể dục gần như...nằm hẳn xuống nệm cùng với những tiếng động cực kì...khónói.

Không kém cạnh, những ô kháccũng vang lên những âm thanh tương tự. Mải mê “tâm sự”, hai teen trên khôngthèm để ý đến chiếc cặp sách đi học rớt xuống đất từ bao giờ và bị đẩy rasát lối đi.

Khung cảnh lãng mạn và riêng tư tới mức tối đa, nhân viên quán phục vụ nhiệttình và sẵn sàng...rút êm xuống lầu, nhường toàn bộ “thiên đường” cho cáccặp đôi thể hiện tình cảm...nên chuyện teen siêng năng ghé nơi này cũng làđiều dễ hiểu. Trong cái cảnh rèm bay lả lướt, quây kín bưng xung quanh, đènlồng đỏ treo cao mà nhiều bạn đã ví von “giống y chang cái phòng... tân hôntrong phim cổ trang”, có trời mới biết những “cặp đôi trà sữa” này đi đếnđâu trong giới hạn tình cảm học trò.

20g30, chúng tôi đứng dậy ra về. Nhìn sang xung quanh, hầu hết những bóng áotrắng đồng phục trong các ô đã...dính cứng từ hai thành một. Tấm rèm mỏngmàu mỡ gà rung nhè nhẹ la đà theo làn gió từ dãy quạt treo tường. Thử hỏi,trong cái cảnh “thiên thai” ấy, liệu đã có mấy teen giữ được mình?

Theo Uống trà sữa trong...buồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.