Adebayor hé lộ khả năng rời Man City

Phải ngồi trên băng ghế dự bị ngay trận mở màn mùa giải mới khiến cho tiền đạo Emmanuel Adebayor lo ngại khả năng anh sẽ rời Manchester City vào một ngày không xa.

Phải ngồi trên băng ghế dự bị ngay trận mở màn mùa giải mới khiến cho tiền đạoEmmanuel Adebayor lo ngại khả năng anh sẽ rời Manchester City vào một ngày khôngxa.

Adebayor vẫn đang đấu tranh để có thể có được vị trí vững chắc trong đội hình raquân của Manchester City. Tuy nhiên mọi việc có vẻ không thuận lợi với chân sút26 tuổi khi HLV Mancini quyết định cho anh ngồi ngoài trong trận mở màn PremierLeague gặp Tottenham vào tuần trước.

Adebayor hé lộ khả năng rời Man City
Adebayor ngồi trên ghế dự bị trong trận Man City- Tottenham

Có vẻ chưa hài lòng với việcmình không có cơ hội được thể hiện trong trận hòa không bàn thắng của độinhà, Adebayor đã gặp Mancini để bàn luận về vị trí của anh trong CLB. Và mặcdù cuộc nói chuyện đi theo chiều hướng tích cực nhưng cựu tiền đạo củaArsenal vẫn không loại trừ khả năng sẽ sớm rời đội bóng chủ sân City ofManchester vào tháng 1 tới.

“Tôi đã nói chuyện với HLV sau trận đấu với Tottenham. Nhưng HLV có thểthay đổi. Ngày hôm nay họ có thể yêu quí bạn nhưng sau đó bạn nghĩ bạn sẽ rađi. Tôi không muốn nhìn về điều gì quá xa xôi trong tương lai. Ai mà biếtđược chuyện gì sẽ xảy ra? Vào tháng 1 có thể HLV sẽ bảo tôi ra đi hoặc làtôi sẽ đề nghị ra đi”, tờ People dẫn lời chân sút người Togo.

Trong khi đó theo thông tin mớinhất từ báo chí Anh, HLV của Real Madrid, Jose Mourinho đã sẵn sàng chi 20 triệubảng để mua Adebayor sau khi không đạt được thỏa thuận với tiền đạo của Chelsea,Didier Drogba. Tuy nhiên Adebayor có vẻ phớt lờ thông tin trên khi khẳng địnhanh vẫn muốn cống hiến cho Man City mặc dù đang phải cố gắng hết sức để có mộtchỗ đứng trong đội hình.

“Điều quan trọng với tôi là phải tập trung vào việc thi đấu cho Man City vàđấu tranh cho một vị trí trong đội hình và đó là điều tôi dự định làm. Là mộtcầu thủ, bạn có rất nhiều khoảng thời gian khó khăn. Phải ngồi trên ghế dự bị ởtrận đấu mở màn mùa giải thật là khó khăn với tôi và tôi thừa nhận là tôi có đôichút thất vọng”, Adebayor thổ lộ.

Chân sút này cũng bày tỏ niềm vui khi được khoác áo Man “xanh” và thể hiện quyếttâm của mình. “Bạn phải chiến đấu cho vị trí của bạn. Tôi rất hạnh phúc khiđược là một phần của CLB và tôi thích những thử thách ở City. Bây giờ tôi đangchờ đợi cơ hội của mình. Tôi đang thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất ở Anhvầ tất cả những gì tôi cần bây giờ là chơi bóng và ghi bàn”.

Theo Thể thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.