Balotelli bị tình cũ U40 tố phát tán ảnh nóng

"Siêu quậy" làng bóng đá tiếp tục gặp rắc rối bởi những câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

"Siêu quậy" làng bóng đá tiếp tục gặp rắc rối bởi những câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

Tại Anh, tên của Mario Balotelli thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo lá cải. Những câu chuyện bên ngoài sân cỏ liên quan đến "Ngựa chứng" như những hành động kì quặc, thời trang dị hợm hay chân dài nóng bỏng luôn là đề tài khai thác hấp dẫn. 

Tới Italia, Balotelli tiếp tục là "hàng hot" của giới truyền thông. Theo nhật báo La Prealpina, chân sút AC Milan vừa bị một phụ nữ (giấu tên) trên 40 tuổi đâm đơn kiện đã phát tán ảnh nóng của cô trên mạng xã hội Facebook.

balo_anh2dv-27f11

Balotelli từng gặp không ít rắc rối với các người đẹp

Balotelli và người phụ nữ này từng có mối quan hệ vụng trộm. Trong thời gian qua lại, "Ngựa chứng" đã dụ dỗ người tình gửi cho mình những tấm hình nóng bỏng. Khi gửi ảnh cho Balotelli, người phụ nữ 40 tuổi này đã yêu cầu chân sút Italia phải giữ kín.

Tuy nhiên, "Ngựa chứng" đã đem những bức ảnh chia sẻ với đồng đội tại Milan. Một trong số những bức ảnh nhạy cảm sau đó đã bị phát tán trên Facebook.

Sau khi ảnh nóng của mình bị phát tán, tình cũ U40 của Balotelli đã liên lạc yêu cầu chân sút Milan gỡ xuống nhưng việc này đã quá muộn. Sự việc khiến cho người phụ nữ này bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Tình cũ U40 của Balotelli quyết định đâm đơn kiện "Ngựa chứng" đến tòa án Busto Arsizio, gần với Varese, tỉnh miền Bắc Italia.

balo_anh1-b4a27
"Ngựa chứng" từng bị tình cũ siêu mẫu Raffaella Fico kiện vì bỏ bê con gái chung của 2 người


Trước khi bị, tình cũ U40 kiện vì phát tán ảnh nóng, chân sút "siêu quậy" người Italia từng bị tình cũ Raffaella Fico kiện vì bỏ bê việc chu cấp cho con gái Pia.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.