Balotelli tiết lộ bí mật thú vị

Chân sút Man City cho biết nếu không là một cầu thủ bóng đá, anh muốn làm một võ sĩ quyền Anh tổng hợp.

Chân sút Man City cho biết nếu không là một cầu thủ bóng đá, anh muốn làm một võ sĩ quyền Anh tổng hợp.

Với sự góp mặt của Tevez, Aguero, và Dzeko, Balotelli sẽ phải nỗ lực hết mình để giành một suất đá chính trên hàng tiền đạo của Man City ở mùa giải tới. Ngay từ lúc này, chân sút người Italy đã tỏ ra sẵn sàng cho cuộc chiến giành một suất được ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Mancini.


"Nếu không là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn làm một võ sĩ quyền Anh tổng hợp", Balotelli tiết lộ trong buổi ra mắt bộ trang phục thi đấu sân nhà của Man City ở mùa giải mới.

Mùa giải năm ngoái, sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Arsenal, Balotelli bị HLV Mancini gạt ra khỏi đội hình Man City trong cuộc đua tới chức vô địch với MU để nhường chỗ cho Tevez. Trong buổi ra mắt trang phục thi đấu mới, Balotelli cũng tiết lộ một bí mật thú vị khác về số áo 45 của anh: "Trận đấu đầu tiên của tôi ở Serie A, tôi mặc áo số 45 trong đội hình Inter do Mancini dẫn dắt. Tôi ghi hai bàn trong trận đấu đó và thấy rằng số áo này mang lại may mắn cho tôi. Bây giờ tôi luôn mặc số 45".

Trong khi đó, khi được hỏi liệu Balotelli có thể trở thành một HLV bóng đá khi giải nghệ hay không, HLV Man City hóm hỉnh trả lời rằng "Mario trở thành HLV ư? Có lẽ nghề quản lý khách sạn hợp với cậu ấy hơn".

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.