Bạn gái tân binh M.U bị dọa tung “clip sex”

Bạn gái tân binh M.U bị dọa tung “clip sex”. Hàng loạt CĐV xứ Thanh… xin nghỉ việc đi cổ vũ FLC Thanh Hóa. Forlan được Sir Alex mời về M.U khi đang... tắm.

Bạn gái tân binh M.U bị dọa tung “clip sex”. Hàng loạt CĐV xứ Thanh… xin nghỉ việc đi cổ vũ FLC Thanh Hóa. Forlan được Sir Alex mời về M.U khi đang... tắm. Lộ thời điểm Công Phượng và Hòa Minzy đưa nhau đi xăm hình… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 22.8.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 1

Bạn gái tân binh M.U bị dọa tung “clip sex”. Camille Sold, bạn gái của Morgan Schneiderlin, vốn là người giản dị, thích cuộc sống tự lập. Thế nhưng ít người biết rằng, cô từng bị nghi ngờ có “clip sex”. Cụ thể vào năm 2013, một anh chàng có tài khoản Pierrick trên mạng xã hội Twitter tự nhận là bạn trai cũ của Camille và dọa tung clip sex của hai người. Ngay lập tức, Camille đã phủ nhận tất cả và nhờ cảnh sát can thiệp.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 2

Lộ thời điểm Công Phượng và Hòa Minzy đưa nhau đi xăm hình. Mới đây, một chủ tiệm xăm đã hé lộ thời điểm Công Phượng và Hòa Minzy đưa nhau đi xăm hình. Cụ thể là vào mùa Đông vừa qua. Trong khi Công Phượng xăm hình một bông hoa dưới cánh tay của mình, thì Hòa Minzy lại viết tên Nguyễn Công Phượng lên phía trên ngực.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 3

Hàng loạt CĐV xứ Thanh… xin nghỉ việc đi cổ vũ FLC Thanh Hóa. Dù trận đấu giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa còn 1 tuần nữa mới diễn ra (28.8), nhưng rất nhiều CĐV Thanh Hóa đã rục rịch chuẩn bị nhằm cổ vũ, ủng hộ cho đội bóng quê hương. Được biết, đây là trận đấu mang tính quyết định tới ngôi vô địch V.League 2015.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 4

Forlan được Sir Alex mời về M.U khi đang... tắm. Nhân vụ Chelsea vừa tranh Pedro trước mũi M.U, tiền đạo Diego Forlan kể chuyện ngày xưa anh được Sir Alex Ferguson thuyết phục về M.U thế nào. Theo đó, lúc ngôi sao người Uruguay này đang tắm, anh đã nhận được cuộc gọi của Sir Alex. Sau khi lắng nghe những hứa hẹn của “Ngài máy sấy tóc”, Forland đã lập tức gật đầu.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 5

Matri “tưng bừng” đón sinh nhật cùng người đẹp. Vừa qua, Alessandro Matri đã có một kỳ sinh nhật lần thứ 31 khá hoành tráng bên cạnh cô bạn gái của mình. Cựu tiền đạo Juventus không chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè, mà còn đưa cô bạn gái đi nghỉ tại Milan.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 6

Everton phủ nhận cựu ngôi sao của mình đã qua đời. Ngày hôm qua, một tài khoản Twitter có tên Jason Finegan đã loan báo thông tin, cựu ngôi sao bóng đá Francis Jeffers đã bị đột quỵ và qua đời. Thông tin gây xôn xao cộng đồng CĐV Everton và khiến đại diện CLB phải lên tiếng. Theo đó họ khẳng định đã liên lạc với Jeffers và anh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 7

Otamendi tiết lộ về sở thích xăm hình. Trên cơ thể của Nicolas Otamendi chằng chịt những hình xăm và theo như tiết lộ từ tân binh Man City, anh rất thích xăm hình và coi đó như một cách để lưu giữ những kỷ niệm hay cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 8

Suarez, Iniesta và Cavani nhận hung tin từ Uruguay. Cơn bão lịch sử mới đây ở Uruguay đã ảnh hưởng nặng nề tới vùng Cebollati, nơi mà Luis Suarez, Andres Iniesta và Edison Cavani bỏ tiền đầu tư vào những nông trại. Theo tiết lộ, có tổng cộng 300 con bò của bộ 3 ngôi sao kể trên đã bị chết đuối bởi lũi lụt.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 9

Gisela Dulko sắp làm mẹ lần thứ 2. Cựu ngôi sao làng quần vợt Gisela Dulko vừa lên Twitter khoe hình ảnh mình mang bầu lần thứ 2. Cô nàng 30 tuổi này cho hay, mình đã mang bầu được 3 tháng và đó là một bé gái. Ngoài nổi tiếng trong làng banh nỉ nữ, Gisela Dulko còn được biết đến với tư cách là vợ của cầu thủ Fernando Gago.

goc cua sao (22.8): ban gai tan binh m.u bi doa tung “clip sex” - 10

Alexis Sanchez chính thức tái hợp với bạn gái cũ. Cách đây khoảng 1 tháng, báo chí Chile đồn đoán chuyện Alexis Sanchez đã nối lại mối quan hệ với bạn gái cũ Laia Grassi. Giờ thì chuyện đó đã trở thành sự thật khi cả hai đều đăng bức hình họ đi nghỉ cùng nhau lên trang Instagram cá nhân.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.