“Bê bối ngoài sân cỏ không ảnh hưởng đến Chelsea”

Trong chiến dịch bảo vệ bằng được chức vô địch PremierLeague năm nay, HLV Carlo Ancelotti khẳng định những bê bốibên ngoài liên quan đến các cầu thủ sẽ không đủ khiến “TheBlues” mất tinh thần.

Trong chiến dịch bảo vệ bằngđược chức vô địch Premier League năm nay, HLV Carlo Ancelotti khẳng định nhữngbê bối bên ngoài liên quan đến các cầu thủ sẽ không đủ khiến “The Blues” mấttinh thần.  

Mùa giải năm ngoái thực sự sónggió với Chelsea bởi những vấn đề ngoài sân cỏ. John Terry bị chỉ trích vì cặp kèvới vợ của Bridge còn Ashley Cole dính bê bối với gái gọi và cuộc sống gia đìnhđổ vỡ. Tuy nhiên, vượt qua mọi sức ép, Chelsea vẫn giành cú đúp Premier Leaguevà FA Cup mùa trước.

Và trước chiến dịch bảo vệ ngôiVua, Ancelotti quả quyết không điều gì có thể ngăn đà thăng tiến của Chelsea:“Tôi cũng không cảm thấy vui vẻ gì khi phải nghe những điều không hay bên ngoàisân cỏ. Năm ngoái, nhiều cầu thủ gặp phải các vấn đề rắc rối nhưng họ không đểđiều đó ảnh hưởng đến phong độ.

“Bê bối ngoài sân cỏ không ảnh hưởng đến Chelsea”
Terry đã chịu rất nhiều chỉ trích sau khi cho Bridge bị "mọc sừng"

Tôi muốn các học trò phải giữđược sự tập trung cao độ và giữ được sự bình thản khi thi đấu. Tôi đã chứng kiếncác cầu thủ tập luyện như thế nào trên sân cỏ và tôi tin tưởng ở họ”.

“Bê bối ngoài sân cỏ không ảnh hưởng đến Chelsea”

Năm ngoái, sau khi vụ việc Terrylén cặp bồ với Vanessa Perroncel, Ashley Cole đứng trước cuộc hôn nhân tan vỡvới Cheryl Tweedy do thói trăng hoa bị vỡ lở, chủ tịch Roman Abramovich đã vôcùng tức giận. Tỷ phú người Nga đã yêu cầu Giám đốc điều hành Ron Gourlay phảicó những hình thức xử phạt xác đáng với bộ đôi người Anh.

Liên quan đến vấn đề này,Ancelotti cho biết: “Tuy chưa ai đề ra nguyên tắc rõ ràng nhưng tôi nghĩ các cầuthủ hãy hướng đến một cuộc sống đúng mực. Tôi cũng không loại bỏ ai chỉ vì nhữngbê bối bên ngoài sân cỏ, nhưng chắc chắn người đó sẽ chịu nhiều sức ép khi thiđấu”.

Chiến lược gia người Italia cũngcảm thấy ngạc nhiên vì hành động ăn chơi thâu đêm của Rooney cách đây vài ngày:“Tôi thực sự bất ngờ, cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc và chơi không tốt ởWorld Cup do chấn thương. Hành động của Rooney thực sự khiến nhiều người thấtvọng, dù đẳng cấp của Wayne là điều không thể phủ nhận”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.